Nutifood ủng hộ 18.000 lon sữa cho trẻ em vùng lũ

22/12/2016 08:00 GMT+7

Chiều 21.12, ông Lâm Văn Hải, Giám đốc điều hành Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, đã trao biểu trưng ủng hộ 18.000 lon sữa, trị giá 8 tỉ đồng cho Báo Thanh Niê n để tặng trẻ em vùng lũ tại 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Đây là loại sữa bột dinh dưỡng cao, phù hợp với trẻ ở nhiều độ tuổi, kể cả người lớn, có hạn sử dụng đến tháng 9.2017.
Ông Lâm Văn Hải cho biết, trước thiệt hại to lớn do lũ lụt gây ra với người dân miền Trung thời gian qua, Nutifood đã thực hiện nhiều đợt cứu trợ giúp người dân vùng lũ với số tiền hàng lên đến 30 tỉ đồng.
“Lần này, Nutifood đồng hành cùng Báo Thanh Niên, đơn vị có hoạt động cứu trợ lũ lụt và tiến hành các đợt công tác xã hội rất uy tín, để trao 18.000 lon sữa cho các em ở Quảng Nam và Quảng Ngãi cũng là tiếp tục sẻ chia với bà con gặp thiên tai ở miền Trung, nhất là các em nhỏ”, ông Lâm Văn Hải nói.
Ông Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, đã tiếp nhận biểu trưng quà tặng, đồng thời cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của Nutifood. Ông Thông khẳng định sẽ triển khai sớm và hiệu quả việc tặng sữa cho trẻ em vùng lũ ở Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.