Nuôi dạy miễn phí hàng trăm trẻ em nghèo khuyết tật

Hiển Cừ
Hiển Cừ
26/05/2019 12:45 GMT+7

Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (TT.Chợ Chùa, H.Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) nuôi dạy miễn phí 144 trẻ khuyết tật trên địa bàn Quảng Ngãi.

Sáng 25.5, tại lễ bế giảng năm học 2018 - 2019, bà Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Phó bí thư Thành ủy TP.HCM, Giám đốc Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn (TT.Chợ Chùa, H.Nghĩa Hành, Quảng Ngãi), cho biết năm học này trung tâm nuôi dạy miễn phí 144 trẻ khuyết tật trên địa bàn Quảng Ngãi.
Tại lễ bế giảng, nhiều cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ cho trung tâm số tiền hơn 2,3 tỉ đồng HIỂN CỪ
Trong đó có 113 em học văn hóa bậc tiểu học và THCS, 44 em học nghề may công nghiệp, thêu vi tính, vi tính văn phòng và chế biến món ăn. Các em từ cuộc sống cô đơn, biệt lập ở gia đình đã có sự hòa nhập với tập thể, từng bước tiếp thu các kiến thức và kỹ năng về giao tiếp, xã hội, tự phục vụ. Nhiều em sau khi đào tạo có tay nghề vững được trung tâm hợp đồng trả lương theo sản phẩm.
Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Đặng Ngọc Dũng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, biểu dương nỗ lực vượt khó của giáo viên, học sinh khuyết tật ở trung tâm cũng như sự đồng hành của doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện cho các em được nuôi dưỡng, được học văn hóa, học nghề và phát triển năng khiếu.
Dịp này, nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã ủng hộ cho trung tâm số tiền hơn 2,3 tỉ đồng (ảnh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.