Nước mắm tự nhiên vừa ngon vừa lành

09/08/2018 20:00 GMT+7

Cuộc sống của những gia đình hiện đại vốn đã bộn bề những lo toan. Vì thế những bữa cơm gia đình quây quần thật ý nghĩa và đong đầy những yêu thương để những thành viên trong gia đình gắn kết.

Nước mắm từ lâu đã là sản vật vô giá của biển cả ban tặng cho con dân Việt.
Để đảm bảo ra được loại nước mắm cá cơm thơm nức mũi thì trước hết phải tìm kiếm được loại cá cơm than đặc biệt, đó là vùng biển Phú Quốc. Cá cơm có khoảng chục loại, nhưng chỉ có Sọc Tiêu, Cơm Ðỏ và Cơm Than, trong đó cá cơm than Phú Quốc là cho chất lượng nước mắm cao nhất và đầy dinh dưỡng.
Nguyên liệu quyết định chất lượng cùng với quy trình nghiệm ngặt từ đánh bắt cho đến thời gian ủ. Những mẻ cá khi đánh bắt xong thì lập tức được ướp muối sơ qua để giữ được độ tươi ngon.
Cá cơm than được tìm thấy tại Phú Quốc
Cá cơm than được tìm thấy tại Phú Quốc
Rồi khi tàu cập bến chúng sẽ được vớt bằng vợt, loại bỏ tạp chất và súc rửa bằng nước biển, sau đó trộn đảo ngay với muối với tỷ lệ hoàn hảo rồi đưa xuống hầm tàu. Cách trộn cá tươi như vậy giữ cho thịt cá không bị phân hủy, nước mắm có hàm lượng đạm cao nhất, không có mùi hôi.
Tàu cập bến mang theo mẻ cá tươi
Tàu cập bến mang theo mẻ cá tươi
Cá cơm than Phú Quốc sẽ được ướp với muối Bà Rịa - Vũng Tàu, có hàm lượng tạp chất thấp - đây chính là bộ đôi hoàn hảo tạo nên hương vị nước mắm Maggi - một hương vị không phải ở đâu cũng có được. Để lưu giữ hương vị thơm ngon lâu nhất thì được ủ trong các thùng gỗ theo phương pháp gài nén được kiểm tra theo quy trình hết sức nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn trong vòng 12 tháng.
Ủ chượp bằng thùng gỗ
Ủ chượp bằng thùng gỗ
Cá cơm than có nhiều a xít béo omega-3, protein, vitamin và khoáng chất giúp duy trì sức khỏe tốt. Trong quá trình lên men của nước mắm là làm tăng hàm lượng một số vitamin, phải kể đến là B1, B2, PP và quan trọng là B12.
Những giọt nước mắm sóng sánh ánh vàng
Những giọt nước mắm sóng sánh ánh vàng
Với độ đạm tự nhiên, mùi thơm dịu nhẹ, hài hòa các vị mặn ngọt là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, an toàn và vệ sinh thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Vì vậy, rất được các bà nội trợ quan tâm và tin dùng cho gia đình mình.
Bữa cơm ngon ngon với nước mắm Maggi
Bữa cơm ngon ngon với nước mắm Maggi
 
Maggi vừa cho ra mắt dòng sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc trộn với muối Bà Rịa -Vũng Tàu, được ủ chượp theo phương pháp truyền thống trong suốt 12 tháng, kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé và hoàn toàn không thêm chất bảo quản. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.