Nước mắm Thuyền Xưa - tinh túy của nước mắm truyền thống Phú Quốc

10/10/2019 17:30 GMT+7

Có thể nói, thị trường nước mắm truyền thống đang có những bước trở mình mạnh mẽ nhờ vào sự tin dùng của người tiêu dùng thông thái.

Khẳng định vị thế tinh tuý truyền thống

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, từ 2018 đến đầu 2019, công chúng được chứng kiến những cuộc phản công quyết liệt mang lại sự công bằng cho giọt nước mắm truyền thống.
Hàng loạt thương hiệu nước mắm truyền thống liên tục nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, trong đó Nước mắm Thuyền Xưa với chất lượng tuyệt vời cùng chiến lược phát triển thông minh, mới lạ đã hoàn toàn ghi điểm trên thị trường.

Công nghệ truyền thống mang chất lượng quốc tế

Ra đời với khao khát mang đến cho người tiêu dùng hương vị thuần túy của nước mắm nhĩ truyền thống Phú Quốc, nhưng được đầu tư sản xuất và đóng gói bằng quy trình đạt chuẩn quốc tế, Thuyền Xưa đáp ứng nhu cầu thực tiễn của người tiêu dùng hiện nay: cần một loại nước mắm chuẩn vị truyền thống chất lượng cao.
Nước mắm Thuyền Xưa được đầu tư bao bì cao cấp và sang trọng

Nước mắm Thuyền Xưa được đầu tư bao bì cao cấp và sang trọng

Nước mắm Thuyền Xưa sở hữu bao bì cao cấp với thiết kế trang nhã và sang trọng. Nước mắm được đóng trong chai thủy tinh cao cấp, trong suốt. Thân chai kiểu vuông phù hợp với bàn tay của người phụ nữ Việt.
Có thể nói, Thuyền Xưa đã nâng tầm nước mắm truyền thống lên một vị thế cao hơn về cả chất lượng và tính thẩm mỹ. Hơn thế nữa, Thuyền Xưa hoàn toàn chủ động trong việc đánh bắt cá phục vụ cho việc sản xuất của mình. Nhờ vậy, từng mẻ cá cơm than sau khi kéo lên khỏi mặt nước sẽ được ướp muối theo tỷ lệ 3:1 (3 cá: 1 muối) ngay trên đại dương xanh nhằm giữ nguyên vẹn độ tươi ngon trước khi về đến nhà thùng trên đất liền.
Nước mắm Thuyền Xưa có 2 sản phẩm là 33 và 40 độ đạm

Nước mắm Thuyền Xưa có 2 sản phẩm là 33 và 40 độ đạm

Từng giọt nước mắm Thuyền Xưa được chắt lọc từ kinh nghiệm, kỹ thuật và phương pháp truyền thống mang bề dày lịch sử hàng thế kỷ. Từ việc chỉ sử dụng duy nhất 2 nguyên liệu là cá cơm than Phú Quốc và muối biển tinh khiết Bà Rịa, cho đến phương pháp ủ chượp gài nén, mang đến hương vị nước mắm chuẩn truyền thống của Việt Nam.
Tinh túy nhất nằm ở giai đoạn ủ chượp hỗn hợp cá và muối trong những thùng gỗ nhiệt đới khổng lồ theo phương pháp lâu đời. Phương pháp ủ chượp truyền thống đã giúp Thuyền Xưa chắt lọc ra được những giọt nước mắm mang màu nâu đỏ hổ phách, đạt độ sánh, độ kết tủa muối, vị hậu ngọt đằm thắm và đặc biệt, sở hữu hàm lượng đạm tự nhiên từ cá cao.
Thuyền Xưa bước ra chiến trường kinh doanh với tuyên ngôn đanh thép cho một thương hiệu nước mắm nguyên chất “Cá tươi của biển - Ướp muối tại thuyền”. Với cam kết mang đến hương vị nước mắm truyền thống, đi kèm nguyên liệu hoàn toàn từ cá và muối,.
Thuyền Xưa tự hào với nguồn nguyên liệu cá tươi từ biển và ướp muối trực tiếp ngay tại thuyền

Thuyền Xưa tự hào với nguồn nguyên liệu cá tươi từ biển và ướp muối trực tiếp ngay tại thuyền

Với tầm nhìn và sự đầu tư nghiêm túc nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Thuyền Xưa còn là một trong những nhãn hàng nước mắm truyền thống đầu tiên có đội ngũ và chiến lược phân phối rõ ràng. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm của Thuyền Xưa ở hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch, các siêu thị lớn như Lotte, Aeon Mall và các chuỗi minimarts (Aeon Citimart, Ba Sạch, Satra…) và các trang thương mại điện tử: Tiki, Adayroi, Lazada…
Kỳ thực, nước mắm là một gia vị thân thuộc nơi góc bếp của mỗi gia đình Việt, nhưng đối với Thuyền Xưa, từng giọt tinh chất màu nâu hổ phách ấy còn ẩn chứa cả một câu chuyện thương hiệu giàu tính nhân văn về quá trình đồng hành, ủng hộ người nội trợ Việt tìm kiếm sự hoàn hảo cho bữa cơm và sức khỏe của gia đình.
Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm của Thuyền Xưa, độc giả vui lòng truy cập
Đặt hàng online (giao tận nơi) tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.