Nước chấm cá cơm 3 Miền: Bí quyết cho những bữa ăn đậm vị yêu thương

02/04/2021 08:00 GMT+7

"Đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ", nhưng sau một mâm cơm đậm vị do chính tay người đàn ông nấu cho người phụ nữ mình yêu thì chắc chắn không thể thiếu thứ gia vị đậm đà.

Đó chính là Nước chấm cá cơm 3 Miền.
Sự thật đáng yêu đầy bất ngờ này được bật mí sau cuộc thi nấu ăn siêu hot mạng xã hội thời gian qua có tên “3 Miền - Tay nấu yêu thương”. Suốt hành trình này, ta chợt nhận ra, không chỉ có phụ nữ hay những người đầu bếp mà ngay cả những người đàn ông chưa quen vào bếp cũng tin chọn người bạn đồng hành “Nước chấm cá cơm 3 Miền” để nấu lên những món ăn đậm vị đậm tình.
Nước chấm cá cơm 3 Miền được Chef Ryan Pham tin chọn cho mọi bữa ăn ngon

Nước chấm cá cơm 3 Miền được Chef Ryan Pham tin chọn cho mọi bữa ăn ngon

Lý do chính bởi nước chấm cá cơm 3 Miền hội đủ bốn yếu tố để trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho các tay nấu từ “bán chuyên” đến chuyên nghiệp. Nước chấm cá cơm 3 Miền được đặc chế từ nước mắm cốt cá cơm nguyên chất với những bí quyết riêng để khi rót ra chén ta thấy yêu ngay cái màu vàng nâu sóng sánh, mùi thơm đặc trưng giúp món ăn dậy vị thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống.
Không chỉ thơm ngon, nước chấm cá cơm 3 Miền còn rất tiện lợi có thể sử dụng trong bất cứ cách chế biến nào từ kho, xào, nấu đến dùng làm nước chấm mà không cần pha chế cầu kì. Các món như thịt rán, rau luộc,… chấm cùng nước chấm 3 Miền thì cực kỳ dậy vị thơm ngon.
Đặc biệt, chất lượng của nước chấm cá cơm 3 Miền được bảo chứng bởi UNIBEN - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm. Bằng niềm đam mê và sự am hiểu về ẩm thực, sự thấu hiểu mối liên kết giữa con người, văn hóa và ẩm thực Việt thông qua bát nước mắm, Uniben đã không ngừng nghiên cứu hương vị của các món ăn truyền thống, tìm tòi và chắt lọc từng nét đặc trưng nhất từ khắp 3 miền để cho ra đời Nước chấm cá cơm 3 Miền.
Nước chấm cá cơm 3 Miền ngon và tiện giúp mọi món ăn thơm ngon, dậy vị

Nước chấm cá cơm 3 Miền ngon và tiện giúp mọi món ăn thơm ngon, dậy vị

Nhưng sau tất cả, Nước chấm cá cơm 3 Miền ngày từng ngày hoàn thành sứ mệnh là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình qua mâm cơm khắp 3 miền đất Việt. Thứ gia vị mặn mòi ấy như chiếc cầu nối dài những giá trị tốt đẹp của truyền thống gia đình qua nhiều thế hệ để mỗi ngôi nhà là một mái ấm nơi có sẻ chia, yêu thương và những món ăn ngon đậm tình.
Nước chấm 3 Miền ngon và tiện cùng đôi tay nấu lên yêu thương cho mọi gia đình Việt

Nước chấm 3 Miền ngon và tiện cùng đôi tay nấu lên yêu thương cho mọi gia đình Việt

Đây là điều có thể cảm nhận rõ ràng nhất qua từng cuộc thi tôn vinh ẩm thực Việt, tôn vinh tình yêu thương mà Nước chấm cá cơm 3 Miền tổ chức trong 2 năm vừa qua. Nếu như cuộc thi “Độc lạ - Món ngon 3 miền” là bản hòa âm của những món ăn ngon trên dải đất hình chữ S thì "3 Miền - Tay nấu yêu thương" mang đến cơ hội để những người đàn ông gửi món quà "tinh thần giá trị nhất" đến một nửa còn lại của thế giới bằng cách vào bếp, nấu một bữa ăn thật ngon và tham gia cuộc thi.
Dù là ai nấu, dù là nấu món ăn gì mang hương vị của vùng đất nào trên dải đất Việt, hãy để Nước chấm cá cơm 3 Miền giúp cho mọi món ăn thêm đậm đà, tình yêu thương luôn đậm vị. Giống như các anh chồng trong cuộc thi “3 Miền – Tay nấu yêu thương” vậy, nhờ nước chấm 3 Miền mà không chỉ nấu ăn ngon còn làm thơ rất tình, rất mặn mà nữa.
Cuối cùng thì chúng ta cũng có một loại nước mắm chấm 3 Miền có thể trung hoà được khẩu vị của mọi người từ khắp các vùng miền. Để từ các anh chồng có phần vụng về chuyện bếp núc cho đến đông đảo bà nội trợ, người đam mê nấu nướng hay đầu bếp chuyên nghiệp đều tin tưởng lựa chọn để nấu lên những món ngon trọn vị yêu thương.
Một bát nước mắm chấm chung thôi mà có bao điều để kể. Quả là kì diệu nước chấm 3 Miền!
Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, JOCO và BONCHA. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ năm 2015 đến nay với trên 27,5% thị phần. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Nước trái cây JOCO và Trà mật ong BONCHA là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.