Nữ trung tá công an 'quỵt' tiền taxi từng điều trị tại bệnh viện tâm thần

Lê Tân
Lê Tân
05/12/2019 10:53 GMT+7

Bà Vũ Thùy Linh, trung tá Công an tỉnh Thái Bình, người bị tố “quỵt” 2 triệu tiền taxi từng phải vào Bệnh viện tâm thần tỉnh Thái Bình điều trị vì bị “rối loạn phân liệt cảm xúc”.

Như Thanh Niên đã đưa tin, bà Vũ Thùy Linh, trung tá công an đang công tác tại Phòng Hồ sơ nghiệp vụ, Công an tỉnh Thái Bình bị lái xe taxi là anh Bùi Đức Hân (28 tuổi, ngụ huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) tố “quỵt” 2 triệu tiền taxi. Vụ việc được anh Hân đưa mạng xã hội Facebook đã gây xôn xao dư luận.
Công an tỉnh Thái Bình cũng đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Bùi Đức Hân và đã chuyển về Phòng Hồ sơ nghiệp vụ, nơi trung tá Vũ Thùy Linh công tác để làm rõ.
Bên cạnh đó, Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình thông tin bà Vũ Thùy Linh có sổ điều trị bệnh ở Bệnh viện Tâm thần Thái Bình. Cụ thể, theo tìm hiểm của Thanh Niên, bà Linh từng phải điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Thái Bình vào năm 2011.
Thông tin với báo chí, bà Phùng Thị Minh Thuận, Phó giám đốc Bệnh viện Tâm thần tỉnh Thái Bình cho biết: “Năm 2011, bà Vũ Thùy Linh được người nhà đưa vào viện trong cơn động kinh mạnh. Chẩn đoán cho thấy bà L bị “rối loạn phân liệt cảm xúc”. Bà Linh có phản ứng dữ dội, đánh và dọa kiện bác sĩ”.
Bà Vũ Thùy Linh, được điều trị tại bệnh viện tâm thần 1 tuần thì người nhà xin về. “Do bệnh dễ tái phát nên chúng tôi dặn bà Linh và người nhà cần đi khám định kỳ. Tuy nhiên, từ đó đến nay bà Linh không tới khám”, bà Phùng Thị Minh Thuận cho hay.
Sáng 5.12, Công an tỉnh Thái Bình cũng chính thức thông tin bà Vũ Thùy Linh có tiền sử của bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, gia đình đã đưa đi điều trị tại bệnh viện tâm thần tỉnh Thái Bình từ 29.3.2011 đến ngày 11.4.2011.

Ngoài ra, Công an tỉnh Thái Bình cũng thông tin, mẹ bà Vũ Thùy Linh đã cho biết, thời gian gần đây, bà Linh có biểu hiện tái phát bệnh rối loạn phân liệt cảm xúc, trong cách ăn nói, cư xử, sinh hoạt có nhiều biểu hiện không bình thường. Mẹ đẻ bà Linh thay mặt gia đình và con gái đã xin lỗi, xin trả tiền cho anh Bùi Đức Hân và có đơn xin cho chị Vũ Thùy Linh đi chữa bệnh theo quy định. 

Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo "các đơn vị chuyên môn phối hợp cùng gia đình đưa đồng chí Vũ Thùy Linh đi chữa bệnh và xử lý vụ việc theo quy định".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.