Nữ sinh phương Tây 'săn' đại gia: Kiếm tiền quá dễ !

23/06/2015 05:09 GMT+7

(TNO) Hãng tin BBC vừa có bài phóng sự về xu hướng ngày càng có nhiều nữ sinh ở Anh sẵn sàng trở thành người tình cho những đại gia lớn tuổi để có tiền trang trải học phí.

(TNO) Hãng tin BBC vừa có bài phóng sự về xu hướng ngày càng có nhiều nữ sinh ở Anh sẵn sàng trở thành người tình cho những đại gia lớn tuổi để có tiền trang trải học phí.

Brandon Wade, người quản lý trang web hẹn hò Seeking Arrangement (Mỹ), và cô “con gái nuôi” Tanya - Ảnh chụp màn hình news.com.au

Alana, một cô “con gái nuôi” (sugar baby) 28 tuổi, hào hứng nói về “nghề tay trái” của mình: “Mấy cô gái trẻ mới thực sự là người có quyền lực. Và tôi là một trong số đó”.

Alana xem thế giới của những “cô con gái nuôi” như một công viên Disney dành cho người lớn. “Tôi chẳng nhớ nổi mình được cho bao nhiêu đồ hiệu Louis Vuitton nữa. À! Và còn các chuyến đi nghỉ mát nữa chứ, New York, rồi đảo Bahamas”, Alana khoe.

Cô gái trẻ này cho biết hiện đang cặp với 13 “bố nuôi” (sugar daddy) cùng lúc và đã “sưu tập” được hơn 40 người trong nhiều năm qua và hầu hết các “ông bố nuôi” đều làm cho các quỹ đầu tư. Alana khẳng định tính đến nay cô chỉ mới ngủ với 3 người trong số này.

“Tôi luôn ngừng khi đã đạt được cái mình muốn. Và đó là ý nghĩa của toàn bộ chuyện này. Bạn phải có nguyên tắc, nếu bạn cứ đong đưa, bọn họ sẽ cứ tìm tới”, Alana cho hay.

Cô gái 28 tuổi này hiện vẫn chưa có bạn trai, theo BBC. “Đôi khi bạn sẽ cảm thấy thực sự cô đơn. Bạn có thể sẽ muốn có ai đó bầu bạn khi nằm xem phim một mình vào ban đêm và người đó không phải chỉ là một người đàn ông, mà phải là bạn trai, là người yêu. Nhưng điều đó (có bạn trai) liệu có tốt cho tôi vào thời điểm hiện tại hay không? Liệu điều đó có đủ thỏa mãn cho tôi chưa?”, Alana trăn trở.

Có những cô gái trẻ chịu hẹn hò với những người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi vì tiền kiếm ra quá dễ mà chẳng phải làm gì nhiều - Ảnh minh họa Getty Images

Catherine, 21 tuổi, một sinh viên ngành luật năm cuối tại một trường đại học có tiếng ở Anh, cho biết cô đang có ý định ngừng mối quan hệ “con gái và bố nuôi”.

Cô ca ngợi Mark, “bố nuôi” của mình, là “người đàn ông tốt bụng nhất thế giới và là người thực sự tôn trọng mọi quyết định của tôi”. Theo tìm hiểu của BBC, Mark là người đã trả tiền thuê phòng trọ và học phí cho Catherine trong suốt năm vừa qua.

Catherine cho biết cô đã giao hẹn ngay từ đầu với Mark rằng cô không muốn quan hệ tình dục, mà chỉ muốn có một mối quan hệ tình cảm đơn thuần. “Khi đó tôi đã cảm thấy không phải khi nhận tiền mà chẳng cho đi cái gì”, nữ sinh này cho biết.

Nhưng ngay sau khi đồng ý quan hệ tình dục, tiền chu cấp hằng tháng của cô đã tăng từ 700 bảng (khoảng 1.200 USD) lên 1.200 bảng.

“Mark muốn tôi duy trì một kiểu quan hệ thôi. Ông ấy muốn tôi làm nhiều việc cho ông ấy, cả về thể xác lẫn tinh thần. Nhưng đổi lại, ông ấy cực kỳ hào phóng với tôi. Đây là một cách kiếm tiền thực sự dễ dàng”, Catherine kể. (Còn tiếp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.