Nữ sinh Mỹ 13 tuổi treo cổ tự tử vì bị bạn bè bắt nạt

10/12/2017 21:36 GMT+7

Vụ việc một nữ sinh Mỹ 13 tuổi treo cổ tự tử vì bị bắt nạt trên mạng xã hội đã khiến bố mẹ của cô bé thốt lên rằng 'con tôi đã trở thành mục tiêu của những tin nhắn trực tuyến'.

Theo Independent, cô bé Rosalie Avila sống tại quận Yucaipa, bang California mới đây đã tìm cách “trốn biệt” khỏi cuộc sống bằng cách treo cổ tự tử ngay trong nhà.
Bản thân bố mẹ của cô bé Rosalie Avila không thể tin rằng nguyên nhân cái chết của con gái họ lại chính là từ những lời bình luận, những tin nhắn ức hiếp của bạn bè cùng trường qua mạng xã hội. Toàn bộ sự tủi hờn, tức giận được Rosalie Avila giấu kín trong lòng và bộc bạch trong những dòng nhật ký mà bố mẹ cô bé đọc được sau khi con qua đời.
“Họ nói hôm nay tôi trông thật xấu xí. Họ đem hàm răng của tôi ra làm trò cười…”, trích nhật ký của Rosalie đăng trên CBS.
Bố mẹ nữ sinh 13 tuổi treo cổ vì bị bạn bè bắt nạt: ‘Con tôi là mục tiêu của tin nhắn trực tuyến’1
Nữ sinh Rosalie Avila, 13 tuổi tự tử vì áp lực từ việc bị bạn bè bắt nạt Ảnh: Facebook Rosalie Avila
Ông bà Charlene và Freddie Avila, bố mẹ của bé Rosalie ngay sau cái chết của con gái đã đấu tranh để làm sáng tỏ vấn nạn học sinh bị ức hiếp ở trường. Ông bà cũng đã tìm thấy những bức ảnh liên quan đến con gái bị đem ra làm trò cười, hoặc một hình ảnh con gái ngậm ngùi bị hai bạn khác dí đầu xuống ngôi mộ mới đào. Những hình ảnh đó còn bị đem lên mạng xã hội để bạn bè cùng trường bàn luận và giễu cợt.
Chia sẻ trước truyền thông về vụ việc của con gái, bà Avila thốt lên rằng “sao bọn trẻ lại vô tâm và tàn nhẫn đến vậy?”.
Trên trang quỹ từ thiện GoFundMe, bà Avila cũng đã kêu gọi cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ khoản chi phí y tế mà họ cấp cứu cho con gái khi sự việc xảy ra. Bản thân bà Avila cũng cảm thấy rằng gia đình bà thực sự không nhận ra mức độ nguy hiểm của việc con gái bị bắt nạt ở trường.
Phát biểu trên NBC News, bà Aliva kêu gọi các tổ chức cùng chung tay để chống lại vấn nạn học sinh bị bắt nạt và cưỡng bức tại trường học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.