Nữ sinh lớp 4 trượt chân ở hồ bơi tử vong

Vào hồ bơi để tắm sau tiết học thể dục, em Vi bị trượt chân và đuối nước dẫn đến tử vong.

Vào khoảng 9 giờ ngày 18.10, tại hồ bơi Hoàng Quân (xã Bàu Hàm 2, H.Thống Nhất, Đồng Nai), do ông Nguyễn Hoàng Quân (27 tuổi) làm chủ, đã xảy ra một vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong.
Nạn nhân là em Bùi Trần Khánh Vi (9 tuổi, học sinh lớp 4B, Trường tiểu học Kim Đồng, X.Xuân Thạnh, H.Thống Nhất).
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, sau khi học thể dục xong trên đường về em Vi và một số bạn học đã  ghé vào hồ bơi Hoàng Quân để tắm. Do hồ bơi nước sâu, trong khi đó không có bảo vệ quản lý nên em bị trượt chân xuống hồ và đuối nước. Các em còn lại đã chạy đi kêu mọi người ứng cứu nhưng em Vi đã tử vong.
Hồ bơi Hoàng Quân nơi em Vi bị đuối nước - Ảnh: Thanh Chương
Theo quan sát của phóng viên, hồ bơi Hoàng Quân được chia làm hai hồ gồm: một hồ rộng khoảng 30m2 và một hồ nhỏ hơn rộng khoảng 15m2, riêng độ sâu vẫn chưa xác định được.
Bà Nguyễn Thị Lan (hiệu trưởng trường tiểu học Kim Đồng) cho hay, sáng nay lớp 4B của em Vi học thể dục, đến 8 giờ 20 thì kết thúc môn. Sau đó, em Vi và 3 bạn học đã ghé hồ bơi để tắm và xảy ra sự việc đau lòng trên.
“Tôi rất bất ngờ và bức xúc, tại sao hồ bơi lại không có bảo vệ, quản lý canh chừng khiến sự việc đáng tiếc xảy ra với học sinh của tôi”, bà Lan nói.
Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng huyện Thống Nhất đã có mặt khám nghiệm hiện trường và làm các thủ tục liện quan. Người nhà nạn nhân cũng đã mang thi thể em Vi về để lo công tác hậu sự.
Nguyên nhân, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.