Nữ sinh lớp 10 'không thấy về nhà' sau khi đi sinh nhật bạn

25/12/2018 10:36 GMT+7

Một học sinh lớp 10 ở Tiền Giang đã không thấy về nhà một cách bí ẩn sau khi xin phép gia đình đi sinh nhật của một người bạn.

Chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ số 66/44 đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) vừa gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan báo chí về thông tin con gái của chị là học sinh lớp 10 đột nhiên không về nhà nhiều ngày qua.

Chị Giang cho biết con gái của chị là Nguyễn Thùy Ngân sinh năm 2003 hiện đang là học sinh lớp 10A4 trường THPT Ấp Bắc phường 5, TP. Mỹ Tho. Vào tối 15.12, Ngân xin phép gia đình đi sinh nhật của một người bạn ở TP.Mỹ Tho và mất tích luôn không về nhà, điện thoại của Ngân. Khi đi Ngân không mang tư trang.

Gia đình đã dò hỏi bạn bè của Ngân và tìm kiếm khắp nơi nhiều ngày qua nhưng cũng không liên lạc được. Tài khoản Zalo và Facebook của Ngân cũng ngừng truy cập từ ngày Ngân mất tích.

Chị Giang đã đến công an phường 5 và công an TP. Mỹ Tho trình báo sự việc.  Chị Giang cho biết, con gái chị rất ngoan hiền và đi học bình thường, trước khi mất tích thì Ngân không có biểu hiện gì khác thường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.