Nữ giáo viên bị sát hại sau giờ tan trường: Giết vợ vì 330 triệu đồng

Trần Cường
Trần Cường
24/09/2019 11:33 GMT+7

Trong quá trình chung sống, Dũng đã đưa cho vợ tổng số tiền 330 triệu đồng . Khi cần tiền để kinh doanh , Dũng không lấy lại được số tiền, dẫn tới cãi vã và sau đó xảy ra án mạng.

Liên quan đến vụ nữ giáo viên cấp 2 tử vong sau giờ tan trường, trưa 24.9, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Đỗ Mạnh Tuyến, Trưởng Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai), cho biết Công an tỉnh Lào Cai đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Tiến Dũng (45 tuổi, trú tại xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng) để làm rõ hành vi giết người.
Theo kết quả điều tra ban đầu, Dũng và chị Nguyễn Thị Lệ Thủy (41 tuổi) kết hôn với nhau từ năm 2017. Trong thời gian chung sống, Dũng đưa cho chị Thủy tổng số tiền 330 triệu đồng, số tiền này chị Thủy mang đi cho vay lãi.
Đến tháng 8.2019, Dũng nhiều lần yêu cầu chị Thủy đưa lại số tiền trên để tính chuyện làm ăn thì chị Thủy không đồng ý, đồng thời ngỏ ý muốn ly hôn. Từ đó, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, xích mích.
Khoảng 11 giờ trưa 23.9, Dũng mang theo dao nhọn đến cổng Trường trung học cơ sở Sơn Hải, nơi chị Thủy dạy học, để gây sức ép, yêu cầu vợ giải quyết việc tiền nong.
Khi chị Thủy ra khỏi trường học, Dũng liền thuê xe bám theo và yêu cầu vợ dừng xe để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra cãi vã, Dũng dùng dao đâm vào mũ của chị Thủy và yêu cầu vợ về nhà để tiếp tục giải quyết.
Trên đường về nhà, 2 bên tiếp tục xích mích, cãi vã nhau. Không kìm chế được lời thách thức của vợ, Dũng đã dùng dao đâm chị Thủy tử vong tại chỗ và lấy chiếc xe máy của vợ bỏ trốn lên khu vực huyện Kim Thành (Lào Cai). Đến khoảng 15 giờ 40, Dũng bị lực lượng chức năng bắt giữ.
"Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật", thượng tá Tuyến nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.