Nữ du khách Hàn Quốc để quên ví, tài xế quyết tìm để trả lại 45 triệu

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
04/09/2019 19:01 GMT+7

Nữ du khách Hàn Quốc bỏ quên ví tiền trên taxi, tưởng đã mất. Đến sáng hôm sau, vị khách này vô cùng cảm kích vì tài xế taxi đến tận chung cư tìm bằng được để trả lại 45 triệu đồng.

Trưa 5.9, nữ du khách Hàn Quốc có thư cảm ơn, bày tỏ cảm kích trước hành động đẹp của tài xế đã tìm bằng được chị để trả lại tài sản trị giá 45 triệu đồng. 

Tài xế taxi tìm bằng được cô gái Hàn Quốc để trả 45 triệu đồng

Trước đó, tối 3.9, tài xế Nguyễn Văn Tranh (31 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, của Hãng taxi Hàng không) đón chị Kim Jin Wook tại siêu thị mini Sky Mart (G19-20-22 đường Phạm Văn Đồng, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Sau khi xuống xe, chị Kim bỏ quên ví, trong đó có ngoại tệ 1.440 USD và khoảng 12 triệu đồng, tổng trị giá khoảng 45 triệu đồng.

Chị Kim Jin Wook cảm kích khi nhận lại tài sản

- Ảnh: N.T

Lúc này, tài xế Tranh cũng không biết khách quên tư trang, đến sáng 4.9, khi giao ca, bàn giao xe cho Hãng taxi Hàng không, tài xế Tranh và công ty phát hiện, lập biên bản kiểm đếm số tiền trong ví.

Trong ví có phiếu mua hàng tại siêu thị Sky Mart, tên, số điện thoại khách nhưng không liên lạc được. Anh Tranh quay lại khu chung cư trên đường Ngô Quyền, nơi trả khách đêm 3.9 để tìm chị Kim Jin Wook.

Lúc này, chị Kim mừng rỡ khi được thông báo tìm thấy ví tiền, anh Tranh đã mời du khách quay lại công ty để làm thủ tục bàn giao tài sản.

Chị Kim bày tỏ xúc động, biết ơn hành đông đẹp và sự nhiệt tình tìm bằng được khổ chủ của tài xế Tranh để trả lại tài sản, chị cũng ủng hộ quỹ công đoàn của Hãng taxi Hàng không 1,5 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.