Nụ cười GO-VIET chinh phục người dân Thủ đô

01/10/2018 08:00 GMT+7

GO-VIET ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu đã xuất hiện tại Hà Nội với chuỗi hoạt động thú vị kèm theo sự nhiệt tình, tận tâm trong từng chuyến đi đã để lại ấn tượng tốt đẹp với người dân Thủ đô.

Cuốc xe 1.000 đồng vẫn mua được nụ cười rạng rỡ của anh tài xế
Sau khi đạt 1,5 triệu lượt tải về chỉ trong 6 tuần hoạt động thử nghiệm tại TP.HCM. GO-VIET bắt đầu chinh phục thị trường Hà Nội với nhiều hoạt động quảng bá hấp dẫn.
Ấn tượng nhất phải kể đến khuyến mãi có một - không - hai “Chào thủ đô, giá 1.000 đồng bùng nổ”. Với mức giá hấp dẫn đến khó tin, GO-VIET dễ dàng “làm quen” với Hà Nội, nhưng chính sự nhiệt tình và thân thiện của các anh tài xế áo đỏ mới thực sự tạo được nhiều thiện cảm và giữ chân người dân thủ đô - khách hàng vốn được cho là khá kỹ tính.
Nụ cười giòn tan của anh tài xế, thực sự đem lại một ngày thật tươi!
Nụ cười giòn tan của anh tài xế, thực sự đem lại một ngày thật tươi!
Nụ cười “đốn tim” của cô gái áo đỏ
Góc phố Hà Nội rạng rỡ hơn với roadshow ra mắt của GO-VIET. Hình ảnh cô gái tân thời trong màu áo đỏ cờ đã dấu ấn sâu đậm với người dân thủ đô.
Một hình ảnh ấn tượng của của GO-VIET trong những ngày đầu ra mắt tại thủ đô
Một hình ảnh ấn tượng của của GO-VIET trong những ngày đầu ra mắt tại thủ đô
Siêu ngầu với xe ôm phân khối lớn
Hóa ra, dù vẫn là “người mới” trong thị trường nhưng hãng xe này đã nắm hơn 35% thị trường xe hai bánh ở Sài Gòn với hơn 25.000 đối tác tài xế cũng là có chiến thuật cả. Đến với Hà Nội lần này, xe ôm phân phối lớn đúng là một “chiêu” hay dễ khiến nhiều bạn trẻ phải tò mò.
Xe ôm phân khối lớn, khiến nhiều hành khách tò mò
Xe ôm phân khối lớn, khiến nhiều hành khách tò mò
Chào Thủ đô bằng hình ảnh vừa hiện đại vừa nên thơ cùng rất nhiều hoạt động ưu đãi ấn tượng, GO-VIET một hãng xe Việt, thấu hiểu con người Việt, đã bước đầu chinh phục thành công cảm tình của con người đất văn hiến vốn yêu sự tận tình, chăm chỉ và thân thiện.
GO-VIET là ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu với mục tiêu giúp cải thiện và nâng cao đời sống người Việt. Công ty được quản lý bởi đội ngũ sáng lập Việt và là đối tác chiến lược với Tập đoàn GO-JEK cùng chung nền tảng công nghệ hiện đại và kiến thức chuyên môn vững vàng. GO-VIET dự kiến cung cấp những loại hình dịch vụ đa dạng cho thị trường Việt Nam bao gồm giao thông vận tải, vận chuyển, giao nhận thực phẩm và thanh toán chi phí. Tận dụng công nghệ, GO-VIET hướng đến sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, cung cấp các dịch vụ thiết yếu, khởi tạo những giá trị xã hội tích cực, cải thiện hiệu quả và năng suất cũng như thúc đẩy nền tài chính một cách toàn diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.