Nữ cảnh sát bị phạt vì chụp ảnh ngực trần được mời làm mẫu ảnh

25/04/2016 14:30 GMT+7

Một nữ cảnh sát ở Mexico bị đình chỉ công tác vì chụp ảnh ngực trần nhưng lại nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh.

Tờ Daily Star đưa tin nữ cảnh sát Nidia Garcia ở thành phố Escobedo, Mexico vừa bị cấp trên đình chỉ công tác để điều tra vì chụp một bức ảnh để lộ ngực.
Bức ảnh, được đăng trên facebook của Nidia Garcia, cho thấy cô đang cầm khẩu súng trường bán tự động, ngồi trên chiếc xe tuần tra với chiếc áo cảnh sát đã được cởi nút ra để lộ hớ hênh bầu ngực.
Cô thừa nhận đã chụp bức ảnh này nhưng khẳng định có kẻ khác, chứ không phải cô, đã đăng nó lên facebook.
Nidia Garcia oai nghiêm khi khoác lên mình bộ cảnh phục - Ảnh: Daily Mail
Sau khi bị đình chỉ công tác, cô đã viết lời xin lỗi trên facebook: “Tôi đã sai khi cho phép mình chụp ảnh trong khi đang làm nhiệm vụ và đang mặc cảnh phục. Tôi muốn nói lời xin lỗi đến lực lượng cảnh sát địa phương và thành phố Escobedo vì hành động thiếu đứng đắn này. Vì tôi không hề đăng một bức ảnh như thế này lên facebook nên tôi phẫn nộ trước tổn thương quá lớn mà bức ảnh này gây ra cho hai con gái tôi, chồng tôi, bố mẹ cùng anh em và toàn thể gia đình tôi. Bức ảnh đã gây ra nỗi đau tâm lý và đạo đức quá lớn đối với tôi. Tôi muốn xin lỗi thành phố Escobedo. Tất cả chúng ta đều là con người và đều có thể phạm lỗi lẫm”.
Thế nhưng sau khi cô đưa ra lời xin lỗi, nhiều bức ảnh khiếm nhã khác của cô, bao gồm những bức ảnh khoe ngực, lại lan truyền trên mạng xã hội.
Và trở nên phóng túng với bức ảnh khoe ngực trần khi đang làm nhiệm vụ - Ảnh: Daily Mail

Cũng nhờ sự cố trên, cô bỗng trở nên nổi tiếng rần rần vì được cả nước biết đến. Nhiều tạp chí đàn ông muốn mời cô ký hợp đồng chụp ảnh và không ít doanh nghiệp địa phương cũng đang muốn cô làm người mẫu để quảng bá công việc kinh doanh của họ.
Gerardo Herrera, một doanh nhân địa phương, cho rằng cần phải khai thác sự nổi tiếng của Nidia Garcia lúc này. Ông nói cô không cần phải chụp thêm ảnh ngực trần mà chỉ cần chụp các bức ảnh chuyên nghiệp cũng đủ khơi gợi trí tưởng tượng của người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.