Nữ bảo vệ chung cư bị ‘ma men’ đấm túi bụi vào mặt trong ca trực

Trần Cường
Trần Cường
09/07/2020 16:59 GMT+7

Bực tức vì nhiều lần phản ánh về tình trạng trẻ con bấm chuông căn hộ nhưng không được ngăn chặn, trong lúc say xỉn, cư dân này đã xuống hành hung nữ bảo vệ khiến nạn nhân bị thương.

Chiều 9.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an P.La Khê (Q.Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang làm rõ việc 1 cư dân tại chung cư Anland Compex nằm trên địa bàn hành hung 1 nữ bảo vệ, khiến cô gái bị thương.
Cụ thể, khoảng 22 giờ tối 8.7, khi chị T.N.Q (23 tuổi, trú H.Mỹ Đức, Hà Nội), nhân viên bảo vệ của chung cư, đang trực tại phòng camera thì anh Hoành Tùng Lâm (26 tuổi, trú tại TP.Yên Bái, Yên Bái) bất ngờ xông vào đấm túi bụi vào đầu và mặt nữ bảo vệ, dù nạn nhân đã bỏ chạy.
Đáng chú ý, sau khi hành hung chị Q. được khoảng 1 phút, anh Tùng thản nhiên rót nước uống và tiếp tục lao vào đánh chị Q. lần 2. Toàn bộ sự việc này được camera an ninh tòa nhà ghi lại.
Sau khi bị hành hung, chị Q. bị thương, mặt mũi sưng tím, được người thân đưa vào bệnh viện kiểm tra, khám chữa.
Theo chị Q., bản thân chị và anh Tùng không hề có mâu thuẫn gì với nhau. Thời điểm anh Tùng lao vào hành hung chị, trên người thanh niên này nồng nặc mùi rượu bia.
Nhận được tin báo, Công an P.La Khê đã triệu tập các bên liên quan về để làm rõ sự việc.
Bước đầu, anh Tùng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cho rằng do bị trẻ con thường xuyên quấy rối bằng cách bấm chuông và đã nhiều lần phản ánh tới lực lượng bảo vệ, nhưng tình trạng này vẫn tái diễn, nên tối 8.7, sau khi đi nhậu về, hơi men cùng sự bức xúc, anh đã xuống phòng trực và lao vào hành hung chị Q.
Hiện, Công an P.La Khê đang tiếp tục làm rõ sự việc, củng cố hồ sơ để xử lý anh Tùng theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.