Nóng trên mạng xã hội: Xôn xao vụ cô giáo và học trò lớp 10

Thu Thúy
Thu Thúy
08/03/2019 08:41 GMT+7

Câu chuyện một cụ ông 83 tuổi lặn lội đạp xe bán chuối mưu sinh nuôi vợ già yếu khiến nhiều dân mạng xúc động và cho rằng đó chính là “món quà quý giá trọn đời” dành cho người phụ nữ ấy.

Chuyện được xâu chuỗi qua màn đối thoại giữa cụ ông và một nam thanh niên trong đoạn video được người này chia sẻ lên mạng xã hội (ảnh 1). Theo đó, dù tuổi cao sức yếu, nhưng cụ vẫn cố gắng đạp xe gần 20 km để bán chuối kiếm tiền nuôi người vợ 70 tuổi mắt mờ, không còn khả năng lao động, do hai ông bà không có con cái.
Nghe ông chia sẻ về chuyện mưu sinh thật thương: “Bắp chuối với chuối đều mua trong vườn của người ta. Sáng mua chuối vườn của người ta xong hôm sau đi bán. Một bắp chuối 8.000 đồng/bắp. Mua 7.000 đồng bán 8.000 đồng”.
Cụ cũng cho biết bán hết xe chuối thì tiền lời chỉ chừng 20.000 - 30.000 đồng.
Nghe chuyện của cụ khiến nhiều người, nhất là chị em, cảm thấy “cay cay sống mũi”. “Nghe cách ông nói về vợ mình thấy xúc động làm sao. Trọn vẹn tình nghĩa phu thê là vậy!”, “Dẫu cảnh nghèo, nhưng thương nhau như vậy thì quá quý, hơn nhiều người chồng giàu có nhưng lại đối xử với vợ rất tệ bạc”, nhiều người bày tỏ.

Xôn xao vụ cô giáo và học trò

Câu chuyện liên quan đến một cô giáo trẻ ở Bình Thuận đã làm “dậy sóng” cộng đồng mạng hôm qua sau khi thông tin chồng của cô này tố cáo vợ mình “có quan hệ” với nam sinh lan truyền trên mạng xã hội.
Theo đó, người chồng gửi đơn tới cơ quan chức năng “tố” vợ mình, là giáo viên một trường trung học ở TX.La Gi, có quan hệ bất chính với học trò chỉ 16 tuổi. Thậm chí, ông đã âm thầm theo dõi và phát hiện vợ mình cùng học trò "đi ra từ một nhà nghỉ" vào dịp trước tết (ảnh 2).
Thông tin được nhiều báo đăng tải chiều qua thì cô giáo V.H, người bị tố cáo, đã bị đình chỉ công tác giảng dạy trong lúc chờ cơ quan chức năng xác minh vụ việc.
Vụ việc này xảy ra sau vài vụ việc “không hay” gần đây trong ngành giáo dục, như thầy giáo sàm sỡ học sinh tiểu học hay thầy chủ nhiệm nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10, khiến nhiều dân mạng cảm thấy bức xúc.
Một số người đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của những “người trong cuộc” và thi nhau công kích khiến các cá nhân này phải đóng tài khoản vào chiều 7.3. Tuy nhiên, nhiều người cũng khuyên các “thánh bàn phím” không nên quá khích như thế bởi vụ việc còn chưa rõ trắng đen.
“Rất mong tất cả các vụ việc sớm được làm rõ, đem lại lòng tin cho các bậc phụ huynh”, “Mong các thầy cô hãy luôn giữ đạo đức của mình, để trong mắt mọi người nghề giáo luôn là nghề cao quý”, nhiều Facebooker bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.