Nóng trên mạng xã hội: Tình già nồng ấm khiến dân mạng 'chao đảo'

11/12/2017 08:46 GMT+7

Cư dân mạng cuối tuần trải qua nhiều cảm xúc, lúc rưng rưng với hình ảnh một cặp đôi vẫn mặn nồng tình cảm dù đã gần 60 năm chung sống, lúc lại 'đứng hình' với hành vi 'không đỡ nổi' của nhiều người trẻ.

Thêm một câu chuyện về tình cảm của một đôi vợ chồng cưới nhau năm 1959, hiện người chồng 80 tuổi còn vợ 76, do chính con gái của họ chia sẻ trên trang cá nhân, đã khiến nhiều người cảm động và ngưỡng mộ. Mà làm sao không xúc động khi nhìn hình ảnh Facebooker Giang Trần đã đăng tải kia chứ?
Trong tấm hình, có thể thấy cụ bà ôm chặt lấy chồng từ phía sau, vỗ về trên giường bệnh, trong khi cụ ông đang lau nhẹ nước mắt.
Cụ bà ôm chặt lấy chồng từ phía sau, vỗ về trên giường bệnh, trong khi cụ ông đang lau nhẹ nước mắt
“Tôi chụp được khoảnh khắc này khi tôi nhẹ nhàng bước vào phòng mà Bố Mẹ không biết. Bố dựa vào Mẹ, hình như đang lau nước mắt. Mẹ ôm Bố từ đằng sau, má tựa vào vai Bố với nét mặt rất an yên”, Giang Trần viết. 
Theo lời cô, gần một tháng trời khi bố cô nằm viện, mẹ cô luôn túc trực không rời nửa bước, còn bố cô thì “khi tỉnh lại giữa những cơn mê câu đầu tiên của bố bao giờ cũng là hỏi về mẹ: "Bà ăn gì chưa?", "Bà cố lên nhé!", "Bà khó nhọc về tôi quá!"... Cũng theo Giang Trần, có một hôm bố cô bớt mệt, mẹ tranh thủ về qua nhà, thế mà bố cứ ngóng mẹ mãi nên anh trai cô trêu: “Mẹ con sắp lên rồi, bố nhớ mẹ quá à?" thì bố cố gật đầu rồi bảo: "Bố chả có gì phải xấu hổ đâu, tình cảm thật, phải trân trọng”.
“Trời, nghe câu ông nói mà cảm động làm sao. Mong sao sau này mình và vợ tương lai cũng luôn giữ được ngọn lửa tình yêu như hai cụ!”, một người bày tỏ. Người khác cảm thán, “Xem mà tự dưng nước mắt cứ chảy. Cuộc đời này cũng chỉ cần có thế, chữ tình và chữ nghĩa, nhưng hình như chữ nghĩa giờ đang mất đi thì phải”.
Người trẻ gây “nhức mắt”
Trái ngược với câu chuyện tình không tuổi cảm động đầy chất thơ vừa kể thì một vài clip đã gây sốc cư dân mạng khi ghi lại cảnh khó coi của một số người trẻ.

Đó là cảnh một cô gái không giống ai trong đêm nhạc Tiësto Vietnam 2017 diễn ra tối 10.12 ở Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Không chỉ xăm bông hồng đen trên lưng, cạo đầu phía sau mà cô gái này còn gây “nhức mắt” khi mặc áo ngực và quần chíp lòi ra cả bên ngoài.
“Đi xem ca nhạc mà mặc thế này ư? Không tưởng tượng nổi”, một cư dân mạng bình luận. Nhiều người còn ngao ngán khi nhìn cảnh những chai nước suối, lon nước ngọt, ống nhựa phản quang bị vứt la liệt dưới đất sau buổi diễn.

tin liên quan

Tình già mãnh liệt hơn bạn nghĩ
Người Việt có câu “gừng càng già càng cay” và điều này được minh chứng khá rõ ràng trong cuộc nghiên cứu về đời sống tình dục của Đại học Trinity (Ireland).
Một nam thanh niên đi “xế hộp xịn” dừng ngay bên một con phố đông đúc ở Hà Nội, rồi thản nhiên... “giải quyết nỗi buồn” ngay dải phân cách Ảnh trên mạng xã hội
Chưa hết, một clip khác còn gây bão khi ghi cảnh một nam thanh niên đi “xế hộp xịn” dừng ngay bên một con phố đông đúc ở Hà Nội, rồi thản nhiên... “giải quyết nỗi buồn” ngay dải phân cách. “Ôi, ăn mặc tử tế, lái xe ô tô vậy mà có hành động thiếu văn hóa, thật sự là khó đỡ!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.