Nóng trên mạng xã hội: Sốt xình xịch trước trận chung kết AFF Cup

Thu Thúy
Thu Thúy
14/12/2018 07:47 GMT+7

Háo hức, phấn khích xen lẫn lo lắng là tâm trạng chung của nhiều người hâm mộ trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào thứ bảy 15.12.

Có thể thấy rõ điều này trên mạng xã hội khi mà nhiều người đã chia sẻ, bình luận xung quanh sự kiện được xem là nóng nhất trong mùa đông này ở Hà Nội.
10 năm là con số mà nhiều người nhắc đi nhắc lại bởi rất nhiều người hy vọng đội tuyển VN có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu này một lần nữa kể từ năm 2008. “10 năm chờ đợi, mong sao ước mơ thành hiện thực”, một fan bày tỏ.
Sức nóng săn vé cho trận chung kết lượt về dường như lên đến đỉnh điểm khi Liên đoàn Bóng đá VN bắt đầu tiến hành trả vé cho người đã mua qua mạng vào sáng qua 13.12. Có rất nhiều người được cho là phe vé sẵn sàng mua lại vé từ người hâm mộ, rồi rao bán với giá được đẩy lên tới thậm chí hàng chục triệu đồng, theo nhiều người “tố” trên mạng xã hội.
[VIDEO]  Hành trình đến trận chung kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam
Nhiều Facebooker đã khuyến cáo nhau tránh mua nhầm vé giả bởi đã có người “dính bẫy”, theo một clip dài hơn 1 phút được đăng tải, trong đó ghi lại cảnh một nhóm người đang tra hỏi 2 thanh niên vì đã giao vé giả cho họ. Theo người đăng tải chia sẻ: “Nhà mình đặt mua 13 cặp vé, với giá 7 triệu 1 cặp. Đã chuyển tiền và nhận được toàn vé giả”, kèm theo ảnh những tấm vé được cho là giả mạo (ảnh 1).
Vị huấn luyện viên được yêu mến nhất hiện nay, Park Hang-seo, cũng là tâm điểm trong nhiều hình ảnh, tranh… được chia sẻ trên mạng. Hôm qua nhiều người đã “thả tim” tới tấp cho chùm ảnh “8 khoảnh khắc của cô bé 2 tuổi với biểu cảm hết sức đáng yêu, rất giống với biểu cảm của vị HLV Hàn Quốc (ảnh 2, 3). Được biết, cô bé này, có tên ở nhà là Sam, được nhiều dân mạng thích thú gọi bé là Park Hang Sam, và hóm hỉnh hỏi liệu bé có phải họ hàng xa của “thầy Park” hay không.
[VIDEO] CĐV Việt Nam vô địch Đông Nam Á về khoản reo hò

Bức ảnh “trộm chó” gây tranh cãi


Ba tấm ảnh được một tài khoản đăng tải kèm theo chia sẻ cho biết một người chạy xe máy đi trộm chó dù trời mưa rét lạnh, sau đó đã bị té xe dẫn đến chết thảm. Xem hình (ảnh 4) có thể thấy một con chó nằm bất động (có vẻ như đã chết), cạnh đó là một chiếc xe máy bị ngã với yên xe bị bật tung.
Vụ việc đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng với mưa bình luận ác ý dành cho người được cho là kẻ trộm chó này.
Tuy nhiên, cũng khá nhiều người đã phản đối sự “quy chụp” này bởi theo họ, hình ảnh trên chưa đủ để kết luận người kia là kẻ trộm chó. Theo nhiều ý kiến, có vẻ người này đã va phải chú chó và kết cục buồn đã xảy ra. “Khi vụ việc chưa sáng tỏ thì đừng vội lên án”, “Không thể kết tội người khác như thế rồi hùa nhau “ném đá” và thi nhau chửi rủa dù chưa biết vụ việc trắng đen ra sao”, cư dân mạng bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.