Nóng trên mạng xã hội: Rước dâu qua sông mùa nước lũ

11/10/2017 13:02 GMT+7

Hôm qua, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc khi xem một video clip ghi lại cảnh cô dâu chú rể và họ hàng ngồi trên xe xúc để vượt sông với dòng nước chảy khá xiết ( ảnh ).

Đoạn video ghi lại tình huống đặc biệt này kèm dòng chú thích: “Màn rước dâu kinh điển tại xã Lâm Ca, H.Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn. Nhà trai chờ bên sông từ 17 giờ ngày 7.9 tới 14 giờ ngày 8.9 mới đón được dâu vì mưa lũ”.
VIDEO: Người dân Thanh Hóa lao đao vì nước ngập
Nhiều người đã hồi hộp theo dõi clip từ đầu đến cuối. May mắn, nhà trai đã đón được cô dâu thành công, trong tiếng vỗ tay, thở phào của hai họ. Nhiều người chúc mừng cho cặp đôi, nhưng một số cũng cho rằng việc rước dâu như thế quá nguy hiểm. “Nhỡ bị gì thì sao, ngày vui thành ngày buồn mất thôi”, theo một bình luận.
“Cao thủ” trộm điện thoại
Hai video clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cách 2 người đàn ông “dàn dựng’’ để trộm điện thoại tại 2 cửa hàng ở TP.HCM cũng thu hút nhiều dân mạng. Video clip thứ nhất cho thấy một người đàn ông bán báo dạo đã vào một cửa hàng mời mua báo rồi khéo léo để tờ báo che chiếc iPhone 6 Plus mà nhân viên cửa hàng đang để trên bàn, rồi sau đó “nhè nhẹ” kẹp chiếc điện thoại dưới tờ báo rồi ra khỏi cửa êm xuôi.
Video clip thứ hai ghi lại cảnh một người đàn ông đứng ngoài một cửa hàng giả vờ hỏi han để “dụ’’ nhân viên cửa hàng ra ngoài cửa trong khi đó một đứa trẻ đi cùng ông ta thì “tranh thủ” vào bên trong, giả vờ “tập thể dục” rồi thò tay “chôm” chiếc điện thoại trên bàn, sau đó lẹ làng ra khỏi cửa hàng.
“Đủ chiêu trò thật. Xem để cảnh giác này”, một người kêu gọi. “Nhìn chuyên nghiệp thế này thì chắc chắn đây không phải là lần đầu hai cha con này phối hợp đi ăn trộm rồi”, một người kết luận khi xem video clip thứ hai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.