Nóng trên mạng xã hội: Rưng rưng với ‘nụ hôn tạm biệt’

16/10/2018 09:02 GMT+7

Nhiều người xem đã thừa nhận không cầm được nước mắt khi xem hình ảnh một cụ bà trong phút giây chia tay chú chó con mà bà yêu thương vô ngần.

Trước khi đưa chó cho chủ mới, cụ bà còn hôn tạm biệt (ảnh 1) và ”dặn dò” chú chó nhỏ phải ngoan. “Con hôn bà một cái đi rồi về với cô ngoan nhé!”. Đó là lời cụ bà nói sau cùng với bé cún khi chuẩn bị cho bé về nhà mới. Vừa cho bé vào bao, bà khóc vì tủi thân phải bán nó đi.
Theo chia sẻ của tài khoản có tên P.P, bà cụ nuôi một chó mẹ và nó đẻ được hai chú chó con, nhưng không may một con chết, còn lại một con. Bản thân cụ đã già, lại có bệnh nên không nuôi nổi mới đem chó con đi bán và đem chó mẹ cho người khác nuôi.
Khi những hình ảnh cảm động về cụ bà cùng bé cún được đăng tải, cộng đồng mạng đã vào chia sẻ rộng rãi, bày tỏ xót xa bởi hoàn cảnh éo le mà cụ gặp phải.
“Cái ôm của cụ, nét mặt của chú chó. Nhìn mà xót xa đến quặn lòng. Nếu là tôi, tôi không lấy bé cún, mà sẽ gửi bà ít tiền để bà có thể tiếp tục nuôi bé. Phải xa bé chắc chắn bà không đành lòng”, một Facebooker xúc động viết. Người khác tiếp lời: “Ai có thông tin bạn mua chó, và thông tin của bà cho mình xin. Mình muốn mua lại con chó tặng lại cho bà nuôi”.
Sau đó thì một cư dân mạng đã chia sẻ thông tin về người được cho là chủ mới của chú chó dễ cưng này. Chưa biết diễn tiến tiếp theo ra sao, nhưng hầu hết cư dân mạng đều mong mỏi sẽ sớm tìm ra người chủ mới và bé Cún sẽ được đoàn tụ với người bà yêu quý chú.
Câu chuyện hiện vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm và bình luận sôi nổi từ cộng đồng mạng.
Ngán ngẩm bà bầu “bay” tập thể
Hình ảnh một phụ nữ trẻ bụng mang dạ chửa trong một nhóm nam nữ vừa bị công an bắt quả tang dùng ma túy tập thể khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy sốc “toàn tập”.
Theo thông tin ban đầu, một nhóm gồm 29 người thuê căn biệt thự tại khu nghỉ dưỡng ở Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) để tổ chức mừng sinh nhật và chơi ma túy, đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bình Thuận) bắt quả tang vào đêm 13.10.
Đáng chú ý là trong nhóm này có một phụ nữ trẻ mang thai với cái bụng khá to và vẻ mặt còn đang phê thuốc (ảnh 2). Khỏi phải nói là nhiều cư dân mạng đã sửng sốt thế nào khi thấy hình ảnh này. Có người giận dữ lên tiếng: “Đã chuẩn bị làm mẹ rồi mà còn như thế thì thật đáng trách. Không nghĩ cho mình thì cũng nghĩ cho con chứ!”.
Hiện vụ việc đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.