Nóng trên mạng xã hội: Rúng động 7 người chết tại lễ hội âm nhạc

18/09/2018 08:32 GMT+7

Thông tin 7 người tử vong khi tham dự lễ hội âm nhạc diễn ra tại công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) tối 16.9 đã làm chấn động mạng xã hội.

Những mẩu clip nhỏ cùng nhiều hình ảnh và thông tin của sự kiện này (ảnh 1) liên tục được cộng đồng mạng cập nhật khiến tình hình càng lúc càng nóng. Theo tìm hiểu của cư dân mạng, lễ hội âm nhạc này có chủ đề Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon), nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.
Chương trình bắt đầu từ chiều 16.9 với sự xuất hiện của các DJ hàng đầu thế giới, thu hút hàng nghìn người tham dự. Ngay sau sự cố xảy ra, công an đến hiện trường khám nghiệm thì phát hiện nhiều bóng cười cùng một số chất nghi là ma túy. Ngoài ra, công an cũng cho biết 7 nạn nhân tử vong đều dương tính với ma túy, và 5 người khác đang còn hôn mê khiến Facebooker cảm thấy hoang mang.
Chiều 17.9, cơ quan chức năng tại Hà Nội tổ chức họp báo công bố thông tin về vụ việc, đồng thời tuyên bố dừng cấp phép toàn bộ các lễ hội âm nhạc và xem xét khởi tố hình sự vụ án, xử lý trách nhiệm các tổ chức, cá nhân liên quan.
Hoa hậu được “chăm sóc” quá kỹ
Tối 16.9, vượt qua 42 thí sinh trong đêm chung kết, Trần Tiểu Vy - cô gái sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam, đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2018 (ảnh 2). Cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất khi vừa mới kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Theo sau những lời chúc mừng tân HHVN, cộng đồng mạng cũng không quên truy lùng tất tần tật những gì liên quan đến người đẹp. Ngay sau đêm chung kết, trên Facebook lan truyền bảng điểm tốt nghiệp được cho là của tân HHVN trong kỳ thi vừa qua. Với điểm số “vừa phải”, thành tích học tập của tân hoa hậu khiến nhiều Facebooker “hơi” thất vọng.
Chưa hết, sau khi “soi” thành tích học tập của tân hoa hậu, nhiều người quay sang kiếm tìm thông tin trên trang cá nhân của Trần Tiểu Vy và cho rằng tân hoa hậu đã có bạn trai, nên các chàng trai thôi đừng mơ nữa. Ý kiến khác nhau của dân mạng về kết quả cuối cùng, theo nhiều người, cũng là điều bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.