Nóng trên mạng xã hội: Phẫn nộ vụ sản phụ nhẫn tâm

20/10/2018 09:18 GMT+7

Suốt từ thời điểm phát hiện ra bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng 31 xuống đất tử vong trong tình trạng không nguyên vẹn ( ảnh 1 ), Facebooker liên tục cập nhật thông tin liên quan.

Không chỉ hình ảnh, clip ở hiện trường, những diễn tiến vụ việc như lời khai của sản phụ, bạn cùng nhà và bạn trai của sản phụ này đều trên top các fanpage. Cảm xúc và bình luận của Facebooker biến chuyển theo từng tình tiết được hé lộ.
Ban đầu, họ khuyên nhau chớ vội chê trách vì có thể người mẹ bị trầm cảm. Tuy nhiên, biết cô sinh viên năm 4 khai nhận sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, do thấy bé không thở nên ném bé qua cửa sổ thì mọi phẫn nộ của dân mạng lên đến đỉnh điểm. Họ thương xót bé xấu số bao nhiêu thì chỉ trích, lên án mẹ bé bấy nhiêu. Đặc biệt, việc bạn trai cô gái tiết lộ mới yêu 1 tuần, tưởng bạn gái mình béo chứ không biết cô có thai, càng khiến Facebooker đánh giá không tốt về lối sống và nhân cách của cô.
Nhưng một số Facebooker vẫn cho rằng mọi người nên bình tĩnh, chờ kết luận chính thức của cơ quan chức năng trước khi tung thông tin cá nhân của cô gái hay buông lời miệt thị.
Clip hướng dẫn xử lý khi bị tấn công tình dục gây sốt
Bằng những động tác gợi hình nhưng không dung tục, từ ngữ dễ hiểu, gần gũi nhưng không phản cảm và phong cách hài hước, đồng chí công an hướng dẫn học sinh THPT xử lý khi bị “cướp sắc” (ảnh 2) chiếm trọn trái tim Facebooker. Minh họa tường tận từng chi tiết, đưa ra toàn “bí kíp độc” từ tâm lý cho đến vũ lực như “làm hư hỏng công cụ gây án, tịch thu công cụ gây án, xúc tép…”, anh khiến cho người xem cười nghiêng ngả nhưng vẫn rút ra được nội dung bổ ích.
Cộng đồng mạng tag nhau, bàn luận tìm ra cách đối phó với kẻ hiếp dâm hiệu quả và dễ áp dụng nhất đã không quên cám ơn anh công an “sáng tạo, có phương pháp sư phạm quá hay và cuốn hút”. Cần lắm những người như anh để những bài học kỹ năng hoặc chủ đề nhạy cảm không còn khô khan nữa.
Quà cưới “độc” của hội bạn thân
Gần đây, xu hướng tặng quà cưới như “ngày xưa ơi” quay trở lại, đem lại nhiều tiếng cười cho hai họ. Thay vì những bức hình chụp cả combo như mọi lần, lần này Facebooker khoe hẳn clip cận cảnh từng người bạn đem từng món quà thiết thực trao cho cô dâu chú rể. Sau những phút giây cả khách lẫn chủ cười không nhặt được mồm, nhìn lại thì thấy vợ chồng son đã có đủ chổi, hót rác, mâm, lồng bàn, thớt, chảo, chiếu, phích, siêu… (ảnh 3). Hội bạn thân, hội chị em bạn dì hồ hởi tag nhau, quyết chí học theo phương án này và khẳng định từ giờ sẽ mừng cưới thực tế như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.