Nóng trên mạng xã hội: 'Ông nội sợ ma' với chuyện tình 'đốn tim' người trẻ

04/12/2017 08:35 GMT+7

Một câu chuyện tình cảm mộc mạc của 'ông bà anh' qua lời kể của người cháu nội bỗng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi nhiều người trẻ cùng chia sẻ và tham gia với nhiều mẩu chuyện của ông bà mình.

Mở đâu câu chuyện, facebooker Lê Đăng Khoa kể: “Đây là hình ảnh hôm nay của ông bà nội mình. Ông mình thì sợ ma vô cùng, tối không có bà là không ngủ được, phải gọi mình sang ngủ chung còn không là qua nhà mình cùng ngủ. Ông tính trẻ con còn bà thì quá nghiêm nên ông cứ khiến bà rầy mãi. Nhưng nhìn vào ai cũng thấy thứ tình cảm trong sáng như tuổi thơ giữa hai người”.
Khoa kể, bà nội cậu gần đây phát bệnh, đã nhập viện được hai tuần và suốt thời gian này ngày nào ông nội cũng túc trực bên giường bệnh, dù luôn có con cháu chăm nom bà. “Đều đặn mỗi sáng, ông một mình chạy xe lên với bà, nắm tay, trò chuyện và không quên những nụ hôn nhẹ lên trán mong bà sớm khỏe... Nhiều hôm bà mệt với đau, mình thấy ông không dám nhìn mà che mặt khóc...”, Khoa kể tiếp (ảnh 1). Và bà nội của Khoa, theo cậu thì dù nhiều hôm rất mệt, nói không ra hơi, thế nhưng “khi mọi người hỏi có thương ông không, bà vẫn thều thào đáp: “thương sao không, không thương sao ở được tới giờ”.
Câu chuyện của ông bà Khoa ngay lập tức thu hút nhiều bình luận từ cư dân mạng. Đa số bày tỏ ngưỡng mộ với tình cảm sâu sắc của ông bà và cầu mong bà sớm bình phục. “Thật ngưỡng mộ tình yêu của ông bà. Đời người chỉ mong như vậy là đủ”, một bạn trẻ bày tỏ. “Đọc tới cái đoạn: ông sợ ma nên phải ngủ với bà mà dễ thương đến lạ lùng. Thời này làm gì có được tình yêu như rứa”, một bạn cảm thán.
Hotboy sát nhân “giả nhân giả nghĩa’’
Nóng trên mạng xã hội hôm qua cũng là một câu chuyện tình nhưng cái kết của nó khiến nhiều người rùng mình, vì người con trai trong câu chuyện đó với “khuôn mặt đẹp trai” lại là kẻ sát nhân. Theo cơ quan điều tra, Phạm Văn Quý (ảnh 2 - 18 tuổi, ngụ H.Con Cuông, tỉnh Nghệ An) khai nhận do người yêu (là H., một nữ sinh xinh xắn lớp 12 ngụ cùng huyện) muốn chia tay nên đã dùng dao giết hại cô vào ngày 29.11 rồi giấu xác trên núi.
Điều mà cư dân mạng cảm thấy sốc là sau khi đã sát hại bạn gái, Quý lại về đăng trên Facebook cá nhân của mình những lời chia sẻ đầy lo lắng cho người yêu: “Ai biết H. ở mô gọi vào số 01253...” hay “Em ở mô về đi, mẹ lo tề, về đi, mẹ không chửi mô“.


Ảnh Trên facebook nhân vật

“Đúng là máu lạnh thật. Lại còn giả nhân giả nghĩa”, một người bức xúc. Nhiều cư dân mạng bày tỏ lo lắng trước thực trạng nhiều thanh niên sau khi bạn gái muốn chia tay đã ra tay tàn nhẫn, tạt a xít, đánh đập, giết hại... “Tại sao lại có những suy nghĩ và hành động dã man thế nhỉ? Tình yêu là cho đi chứ không phải chiếm giữ”, một người bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.