Nóng trên mạng xã hội: Nước mắt đàn ông không 'động lòng' dân mạng

26/10/2017 08:56 GMT+7

Hôm qua, nước mắt của nguyên Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VN Pharma Nguyễn Minh Hùng, dù đã rơi trong phiên tòa phúc thẩm diễn ra 1 ngày trước đó, vẫn tiếp tục làm “ngập lụt” mạng xã hội.

Đó là bức ảnh “ông Hùng khóc” được chia sẻ nhiều trên các trang Facebook. Bị cáo bật khóc như một đứa trẻ (ảnh 1), những giọt nước mắt có thể xuất phát tận đáy lòng khi nói lời cuối cùng, khóc cho những hành vi sai trái, khóc cho những nhân viên vì mình mà sa vào vòng lao lý, khóc thương mẹ già, vợ đang mang thai không người chăm sóc.
Ai xem hình cũng biết là khóc thật, nhưng những giọt nước mắt này không làm “lay động” lòng trắc ẩn của cộng đồng mạng. Hậu quả mà hành vi “vô đạo đức” của người đàn ông này gây ra cho xã hội (nhập thuốc trị ung thư kém chất lượng gần như là giả) lớn đến mức không còn ai có thể tha thứ được!
Bình luận về những giọt nước mắt này, bạn đọc Hoa Phuong Nam nói: “Cuộc sống ai cũng có lúc sai, nhưng cái sai của ông là một tội ác không thể chấp nhận!”. Một bạn đọc khác nhận xét: “Ông khổ tâm dằn vặt vì chuyện gia đình. Nhưng ông có bao giờ nghĩ được nỗi khổ tâm của những gia đình có người bệnh dùng thuốc của ông?”.
“Cuộc đời vẫn đẹp sao”
Dù rất quan tâm về “những giọt nước mắt của ông Hùng” và diễn biến phiên tòa phúc thẩm VN Pharma, hôm qua, cộng đồng mạng cũng dành thời gian chia sẻ 2 câu chuyện đẹp để thấy cuộc sống này vẫn đẹp biết dường nào.
Đó là clip nhận được “triệu like” kể về câu chuyện cụ bà đã động viên cụ ông trên giường bệnh cùng những cử chỉ âu yếm, những cái hôn nồng nàn. Ở cái tuổi gần đất xa trời mà tình yêu hai cụ dành cho nhau (ảnh 2) vẫn mặn nồng như “thuở ban đầu” đã làm cộng đồng mạng cảm kích và xúc động.
Chưa bao giờ có một câu chuyện trên mạng xã hội nhận được nhiều bình luận “có tâm” đến thế. Gần như trên các post chia sẻ lại câu chuyện này, không hề thấy bóng dáng của comment phản cảm, thay vào đó là những lời yêu thương, ngưỡng mộ.
Trong phần bình luận, dân mạng cũng “tranh thủ” tưởng nhớ và kể về những cuộc tình đẹp đến “đầu bạc răng long” của ông bà, cha mẹ mình với tất cả sự trân trọng.

tin liên quan

Nhảy múa sexy trong đám tang cụ ông
Trong đám tang của một cụ ông ở huyện Phanom Thuan, thuộc tỉnh Kanchanaburi, miền tây Thái Lan xuất hiện những người phụ nữ ăn mặc hở hang và nhảy múa sexy trước linh cửu, khiến nhiều người dân ở vùng quê ngỡ ngàng.
Câu chuyện đẹp thứ hai cũng được dân mạng chia sẻ và khen ngợi kể về một chàng sinh viên làm thêm nghề “xe ôm” ở Hà Nội, tìm trả lại 320 triệu đồng cho khách hàng bỏ quên.
Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng chàng trai chia sẻ: “Số tiền này có thể làm thay đổi cuộc sống của mình nhưng nó cũng làm người mất tiền đi theo một chiều hướng khác. Nên trả lại cho họ là điều phải làm”. Chính vì suy nghĩ như thế, nên khi tự mình chưa tìm được người khách bỏ quên tiền, chàng sinh viên này đã nhờ công an tìm giúp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.