Nóng trên mạng xã hội: Ngày Valentine trắng và chuyện thót tim giữa đường

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
15/03/2018 10:17 GMT+7

Mạng xã hội hôm qua bỗng dưng vui như hội khi nhiều anh nhận được thông tin ngày 14.3 là ngày Valentine trắng (ảnh 1).

Dù chưa hiểu đầu cua tai nheo ra sao hay ý nghĩa thật sự của ngày này là thế nào, nhưng các anh vẫn hí hửng xúm vào... đòi quà hết sức dễ thương. “Anh mặc áo size M, quần size 34 nha em. Anh chỉ tag tên em vào thôi chứ không có ý gì đâu nha”. “Nhỏ đến giờ mới biết ngày này luôn, vậy thì em tặng cho anh cái gì đi”…
Trong khi nhiều anh thi nhau nhắc khéo vợ hay bạn gái, thì có vài anh bỏ công tìm hiểu cái ngày lạ lùng này và cuối cùng đưa ra kết luận, trước đây Valentine 14.2 là ngày con gái tặng quà cho con trai. Để đáp lại tấm lòng đó, ngày Valentine trắng 14.3, con trai sẽ tặng lại cho con gái một món quà ngầm ý rằng anh ta đã chấp nhận tình cảm. Nhưng bây giờ ngược lại, 14.2 con gái toàn đòi quà thì lấy đâu cho đúng ý nghĩa của ngày 14.3?
Một Facebooker đau khổ than thở “hóa đơn tiền nhà, hóa đơn tiền điện và tất cả các loại hóa đơn khác là những “món quà” mà tôi nhận được trong ngày Valentine trắng này. Hạnh phúc quá!”. Chưa hết, một thanh niên bị ép tặng quà 2 lần “Valentine trắng và đen” cho hay: bây giờ có Valentine trắng hay đen, hay bất kỳ ngày lễ gì thì con trai ở VN cũng là người tặng quà… Và theo những dòng trạng thái khác nhau ấy, mạng xã hội trở nên xôm tụ vô cùng.
Rùng mình với em bé bò giữa lộ
Trong một diễn biến khác, clip quay cảnh em bé bò lổm ngổm giữa đường quốc lộ (ảnh 2), suýt bị xe tải tông, cũng chiếm hết sóng mạng xã hội ngày giữa tuần.
Phải thừa nhận là không ai không đứng tim khi nhìn thấy cảnh này. “Trời đất quỷ thần ơi, xem mà nổi hết da gà, cho tôi xin ít thuốc trợ tim gấp!”, “Tôi đang xem cái gì thế này, phim à?”, “Trái tim của tôi hiện đang ở đâu rồi?”… là những bình luận khiến người đọc cũng muốn thở không nổi.
Không chỉ hồi hộp, Facebooker còn phẫn nộ, giận dữ với người trông trẻ vô trách nhiệm đến mức để đứa bé bò ra giữa đường mà không hay biết. Nếu tài xế không quan sát từ xa thì hậu quả thật khó lường. Thông tin ban đầu, vụ việc diễn ra ở địa bàn phường Mông Dương, tỉnh Quảng Ninh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.