Nóng trên mạng xã hội: Hóng lời xin lỗi từ thanh niên đi xe SH 'gây bão'

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
24/02/2019 09:05 GMT+7

Sau khi clip cảnh nam thanh niên đi SH đấm vỡ mũi nữ nhân viên cây xăng lan truyền, dân mạng "lao vào" truy tìm danh tính người đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với phụ nữ và hóng lời xin lỗi.

Sau khi xem clip cảnh nam thanh niên đi xe SH đấm vỡ mũi nữ nhân viên cây xăng ở Vũng Tàu được chia sẻ rầm rộ trên mạng, dân tình đã vô cùng phẫn nộ và kêu gọi mọi người chung tay truy tìm danh tính của người này, vì không thể chấp nhận việc đàn ông “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với phụ nữ (ảnh 1).
Quá bực mình, nhiều người đã cất công ngồi cắt hình từ clip ra để nhìn cho rõ biển số chiếc xe SH của nam thanh niên này. Theo lời một số tài khoản, nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là trong lúc bơm xăng nữ nhân viên không để ý nên xăng tràn ra ngoài và kết quả là bị một đấm đến vỡ mũi.
Sợ những thông tin thu thập trên mạng có thể chưa chính xác, một vài Facebooker bèn xem đi xem lại nhiều lần đoạn video và đoán rằng có lẽ chị đổ xăng cũng gắt gỏng gì đấy “vì có mấy giây thấy mặt chị này nghinh lên”. Nhưng chốt lại, ai cũng đồng tình với quan điểm, cho dù nhân viên có lỡ tay đổ xăng tràn thì cùng lắm nhắc nhở, chứ sao dùng nắm đấm, mà lại đánh phụ nữ thì bị lên án là đúng rồi. Hiện dân mạng đang hóng lời xin lỗi từ thanh niên đi xe SH gây “bão mạng” vì nhiều người đã lùng được biển số xe của anh ta.

Ngả mũ trước tài “thả thính” các bậc tiền bối

Trong một diễn biến khác, mạng xã hội rần rần với hàng loạt câu nói đậm chất ngôn tình của các văn hào nổi tiếng (ảnh 2) được một fanpage chắt lọc, và tung lên khiến nhiều Facebooker như muốn... rụng tim. “Tỏ tình kiểu vậy, sao không đổ cho được”, một tài khoản viết sau khi trích dẫn câu nói của nhà thơ Xuân Diệu: “Nàng cả đời này sẽ mãi là người của ta vì ta đã chôn nàng vào tim mình rồi!”.
Trong khi đó, một tài khoản khác lại “chết” với câu nói của Nam Cao: “Phàm đã là nam nhân trong thiên hạ trước khi muốn đặt môi mình lên khuôn miệng xinh đẹp của nữ nhân nào đó thì trước tiên phải có trách nhiệm đổ đầy cơm vào”.
Cộng đồng mạng đã phải thừa nhận tài “thả thính” của các bậc tiền bối ngày ấy quả thật cao thâm, mà lớp trẻ ngày nay dễ gì có được. Nhiều người còn thắc mắc có phải tất cả các nhà thơ thời ấy đều ra từ một lò đào tạo? Và không quên tếu táo: “Ai biết cho mình xin thông tin xem lò còn mở hay không và nếu mở thì địa chỉ ở đâu?”.
Dễ thương hơn, khi thấy một vài anh chàng hí hửng học theo các bậc tiền bối làm thơ tỏ tình trong phần bình luận của mình, các nàng Facebooker cũng khục khặc lên tiếng: “Tuy mạnh yếu từng lúc khác nhau. Nhưng “thả thính” thì thời nào cũng có. Ôi! Những người đàn ông làm cuộc sống chúng tôi mệt mỏi”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.