Nóng trên mạng xã hội: Hoang mang chuyện nam sinh bị bạn cắn đứt tai

Thu Thúy
Thu Thúy
05/10/2018 09:06 GMT+7

Một vụ việc khá hy hữu khiến nhiều Facebooker cảm thấy “hoang mang” bởi chuyện “thật mà tưởng như đùa”.

Theo thông tin được chia sẻ, một nam sinh 16 tuổi đang học lớp 10 một trường thuộc H.Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An vào ngày 3.10 đã bị một người bạn học cắn đứt tai (ảnh 1) và nuốt luôn mẩu tai đứt rời vào bụng. Hai nam sinh này lập tức được đưa đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ nội soi gắp mẩu tai trong dạ dày bạn kia ra để nối lại cho nạn nhân.
Cư dân mạng bàn tán xôn xao và đoán già đoán non nguyên nhân của vụ việc. Nhiều người cho rằng do các em tuổi học trò đùa nhau quá trớn, dẫn đến vụ việc. Một số người lại cho rằng do bạn nam sinh kia “ngáo đá” nên mới có hành vi “kinh hoàng” như thế... Nhưng dù nguyên nhân nào, các Facebooker cũng nhắc nhở tuổi học trò cần nỗ lực học hành, thay vì đùa nghịch quá trớn dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
Dậy sóng với cảnh hành hạ chó dã man

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội từ tối 3.10 ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập chú chó nhỏ dã man gây bức xúc trong cộng đồng mạng.
Xem clip có thể thấy một người đàn ông (ở trần) dùng roi vụt lấy vụt để vào chú chó, vừa đánh vừa chửi mắng liên tục (ảnh 2). Bị đánh đau, chú chó giãy giụa trên khoảng sân, oằn mình hứng chịu đòn roi tới tấp. Người đăng tải clip cho biết việc bạo hành chó của người đàn ông này lặp lại hằng ngày, thậm chí vợ của ông ta cũng ra tay hành hạ con vật nhỏ bé.
Đoạn video khiến nhiều người, nhất là những người yêu vật nuôi, vô cùng bức xúc. Họ mong người đăng tải clip tiết lộ địa chỉ nhà nọ để có thể tìm cách giải cứu chú chó đáng thương. “Coi mà thắt lòng. Sao lại tàn ác như thế chứ?”, “Nếu ở những nước có hình phạt nghiêm khắc cho hành vi ngược đãi động vật, thì chắc chắn người đàn ông này sẽ bị xử phạt thích đáng”, “Mong cộng đồng mạng chung tay cứu chú chó này. Sống như thế thì quá khổ sở cho chú”, nhiều người bình luận.
Hiện đoạn clip tiếp tục được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.