Nóng trên mạng xã hội: Hoa hậu 'dao kéo' và hoa khôi 'lọt ghế'

30/10/2017 08:02 GMT+7

Chỉ sau ít phút đăng quang, Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh (22 tuổi, TP.HCM - ảnh 1) bất ngờ thừa nhận với truyền thông rằng cô đã từng được “dao kéo” động chạm ở phần mũi vì mục đích làm quảng cáo cho một thẩm mỹ viện.

Khi tham dự cuộc thi này, cô chủ động rút nâng mũi và có thông báo việc này với ban tổ chức.
Thông tin này đang khiến dư luận “dậy sóng” bởi nhiều người cho rằng, không chỉ nhan sắc mà phần trả lời ứng xử, Ngân Anh “không bằng” nhiều người đẹp khác trong Top 5. Vụ việc dường như cũng “nóng” thêm khi Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo chia sẻ cô “cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được top”.
Chưa biết vụ việc này sẽ có cái kết thế nào nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể tân Hoa hậu Đại dương sẽ gặp rắc rối, đồng thời dẫn lại câu chuyện người đẹp Nguyễn Thị Thành từng bị tước danh hiệu Á khôi 1 của Hoa khôi Du lịch VN 2017 và cấm thi quốc tế vì đã từng “chỉnh nha” (có 8 chiếc răng bọc sứ) trước khi thi.
Hoa khôi “lọt ghế”
Ảnh chụp màn hình

Cũng liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, cộng đồng mạng chia sẻ và bình luận nhiều về “sự cố” của Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê khi chương trình đang trực tiếp tuyền hình. Lan Khuê xuất hiện ở đêm chung kết với vai trò giám khảo. Khi được hai MC đọc tên để chào khán giả thì cô lập tức đứng dậy xoay người về phía sau mỉm cười thật tươi chào mọi người.
Tuy nhiên, khi ngồi xuống thì có vẻ ghế của cô bị xê dịch khiến Lan Khuê lọt thỏm xuống phía dưới bàn. Sự việc quá đột ngột nên hai giám khảo ngồi cạnh bất ngờ không kịp đỡ.
Hình ảnh “tai nạn” của Lan Khuê lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Đồng thời sự cố té ngã của người đẹp cũng như biểu cảm hốt hoảng của hai vị giám khảo và một nữ khách mời ngồi phía sau (ảnh 2) cũng được nhiều người nhanh tay chụp màn hình lại để chế ảnh.
Ngay sau khi đêm thi kết thúc, Lan Khuê đã lên trang cá nhân nói về sự cố của mình một cách hóm hỉnh: “Vâng, mỗi lần xuất hiện tôi đều để lại dấu ấn và tạo “bão” theo một cách riêng”. Người đẹp để lại nhiều biểu tượng mặt cười và ngại ngùng chúc mọi người có những nụ cười thật sảng khoái về cú “lọt ghế” hy hữu của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.