Nóng trên mạng xã hội: Hai tài xế ô tô và cặp đôi phản cảm

23/12/2017 08:31 GMT+7

2 tài xế ô tô đã có những hành vi 'không chấp nhận được' sau khi xảy ra sai phạm.

Đừng “trông mặt mà bắt hình dong” nhé, bởi ngày càng nhiều nam thanh nữ tú có cách hành xử “chả giống ai” khiến nhiều người ngao ngán. Cộng đồng mạng hôm qua lại một phen sôi sục với 2 clip ghi lại cảnh 2 tài xế ô tô đã có những hành vi “không chấp nhận được” sau khi xảy ra sai phạm.
Vụ thứ nhất xảy ra tối 21.12 trên đường Bùi Viện, Q.1, TP.HCM. Theo người chứng kiến, một nam thanh niên lái ô tô có dấu hiệu say xỉn tông vào một tài xế GrabBike.

Thấy vậy, cô gái đi cùng anh này đưa cho tài xế GrabBike mấy triệu đồng để đền bù, thế nhưng anh chàng lái xe hơi không đồng ý, liên tục chửi bới, rồi lao vào đấm và dọa giết tài xế GrabBike dù đã có công an đến hiện trường (ảnh 1).
Anh này thậm chí còn vỗ ngực khoe làm gì “to lắm” nên “chả sợ gì hết”. Hành vi ấy càng khiến nhiều người thêm bức xúc. “Ý thức thì bay đi, hành vi xấu xí thì ở lại”, một người cảm thán.
Cũng liên quan đến hành vi của bác tài, một clip khác đã gây bão không kém khi ghi lại cảnh một tài xế ô tô 7 chỗ lúc quẹo xe vào một con đường ở Hà Nội thì đụng vào xe máy của một cô gái. Thay vì biết lỗi (vì tại điểm này không cho phép xe ô tô quẹo vào) thì tài xế này vẫn ngồi “án binh bất động” trong cabin, chỉ chịu xuống xe khi bị người đi đường phản đối.
Theo người đăng tải (là em của cô gái) thì anh tài xế này có mùi rượu nồng nặc, khi xuống xe lập tức chửi bới, mãi đến khi có người nói báo công an thì mới chịu nhún nhường và bảo “giải quyết tình cảm” (ảnh 2). Chẳng ngờ khi cô gái mang xe đi sửa chữa, anh thanh niên nọ rón rén lên ô tô vọt mất tiêu.
“Anh ý còn giới thiệu bố anh ý làm to lắm rồi thách ai động được vào anh ý nữa ạ”, người đăng tải viết. “Trông đẹp trai, bốn bánh. Mà mở miệng nói chuyện với phụ nữ mồm thối thế không biết”, một người bình luận kèm theo icon phẫn nộ. “Có gan làm không có gan chịu, lại còn đem cả bố ra dọa nữa cơ đấy. Thật mỉa mai!”.
Màn “mây mưa” gây bão
Một chuyện khác không liên quan gì đến tai nạn giao thông, ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên... “làm chuyện ấy” trên bãi biển Nha Trang tối 21.12 khiền nhiều người cảm thấy “sốc toàn tập”.
Không biết có quá chén hay không, người đàn ông (được cho là khách du lịch nước ngoài) vô tư cởi hết quần áo làm chuyện phòng the với bạn gái (hoặc vợ) trên con đường dọc bãi biển trong thời tiết lạnh và gió thổi ào ào (ảnh 3). Cảnh tượng xốn mắt này khiến không ít người phát hoảng và bày tỏ bức xúc cao độ. “Thật vô văn hóa và trơ trẽn, làm ô uế Nha Trang”.
Nhiều người kiến nghị chính quyền thành phố cần “vào cuộc và trục xuất cặp đôi này về nước”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.