Nóng trên mạng xã hội: Đứa con rơi đáng yêu; dùng kéo đâm người yêu nhiều nhát

02/04/2019 08:12 GMT+7

Câu chuyện lay động lòng người kể về cô bé tên Như Quỳnh, ở nhà thường gọi là Út Dâu được tài khoản Hoàng Bảo Ngân chia sẻ lên mạng hôm qua đã làm trái tim hàng ngàn người tan chảy.

Chuyện kể rằng lúc 6 tháng tuổi, bé được ba mẹ mang đi gửi trẻ và sau đó, do hoàn cảnh gia đình (bố mẹ ly dị, mẹ không có điều kiện nuôi), bé trở thành con nuôi của gia đình cô giữ trẻ (ảnh 1).
“Mọi người biết không, nếu ba mẹ tớ nói ẻm là con gái út thì mặt ẻm cười hớn hở, còn nói là giữ dùm người ta là ẻm rưng rưng nước mắt. Ba tớ thương ẻm lắm, thậm chí còn chia của cho ẻm nữa!”, tài khoản Hoàng Bảo Ngân chia sẻ.
Chưa hết, câu chuyện còn cảm động hơn khi kinh tế gia đình Ngân sau đó gặp khó khăn, nên đành đưa bé về với bà ngoại của bé. “Ngày em về nhà ngoại, mẹ tớ khóc hết nước mắt. Ba tớ cũng buồn nhiều lắm. Tới giờ, mỗi khi nhắc lại ba tớ nói rằng nếu lúc đó làm ăn thuận lợi, sẽ vẫn tiếp tục nuôi em. Giờ em ấy được 8 tuổi, mỗi cuối tuần tớ đều đón em về nhà chơi”.
Nhiều người có chung cảm nhận, câu chuyện vừa đau lòng, vừa dễ thương, lại vừa cảm động. Mọi người chúc gia đình “chủ thớt” cũng như Út Dâu thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Tài khoản T.L viết: “Đầu tháng đọc những tin như thế này, mới thấy cuộc sống vẫn còn nhiều điều đáng tin, đáng hy vọng”. Người khác thêm vào: “Tôi cần những chuyện như thế này, chứ không phải Khá Bảnh hay Dương Minh Tuyền đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội!”.
[VIDEO] Khá Bảnh là ai, tại sao anh ta nói toàn chuyện "đạo lý" mà vẫn bị bắt?

Đó không phải là tình yêu

Lạnh người là cảm giác chung của cộng đồng mạng khi xem clip nam thanh niên dùng kéo đâm hàng chục nhát vào cơ thể người yêu rồi tự sát vào sáng qua ở Ninh Bình.
Theo nhân chứng tại hiện trường thuật lại, chàng trai cùng bạn gái ngồi trên ô tô. Lúc đầu họ nói chuyện bình thường, sau đó lớn tiếng cãi nhau. Cô gái mở cửa xe bỏ chạy, thanh niên đuổi theo, tóm được rồi dùng kéo đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi hạ sát người yêu, hung thủ lấy kéo đâm vào cổ tự sát nhưng bất thành.
Nhiều người sợ hãi viết: “Tình yêu có thể làm người ta thăng hoa, nhưng cũng có thể biến người ta thành ác quỷ. Thật kinh khủng!”. Trong khi đó, các cô gái trẻ thì hoang mang: “Yêu cũng chết, không yêu cũng chết. Tình yêu thời nay sao đẫm mùi bạo lực? Cứ thế này còn ai dám yêu nữa?”. Nhìn cảnh tượng hãi hùng này (ảnh 2), không ít Facebooker giận dữ lên tiếng: “Đây không phải tình yêu, mà là sự ích kỷ, tham lam và cái tôi quá cao”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.