Nóng trên mạng xã hội: Đôi 'vợ chồng keo sơn' khiến nhiều người cay mắt

Thu Thúy
Thu Thúy
21/03/2019 08:34 GMT+7

Câu chuyện về một người chồng tận tình chăm sóc vợ bị bệnh nặng được kể lại qua lời của một cô gái đi chăm mẹ trong bệnh viện đã khiến nhiều người xúc động.

“Bác gái 54 tuổi còn bác trai 53 tuổi. Bác gái có khối u phổi và bị tràn dịch. Bác trai còn khỏe và đẹp lắm. Bác gái bị bệnh nên già đi trông thấy… Bác gái bị khối u không nằm được, cứ di chuyển từ giường này sang giường nọ, tìm tư thế thoải mái để không đụng khối u. Bác gái đi giường nào, bác trai đi giường đó xoa dầu để vợ đỡ đau lưng và bớt ngứa”, tài khoản FB tên M.D kể (ảnh 1).
Cũng theo M.D: “Bác gái kể chồng không ăn nhậu, làm được bao nhiêu đều đưa bác gái hết, cũng không cờ bạc hay rượu chè bê tha, đi làm xong là tranh thủ về với bác và hai con”.
Chia sẻ câu chuyện, M.D bày tỏ: “Chẳng mơ gì cao sang, chỉ cầu về già có người yêu thương, bầu bạn thế này. Mọi người có nghĩ vậy không?".
Câu chuyện xúc động đã nhận được sự đồng cảm của nhiều dân mạng. "Được sống trong gia đình mà bố mẹ thương yêu nhau là hạnh phúc của con cái. Bác trai sẽ là tấm gương sáng cho các con noi theo", "Tình nghĩa vợ chồng keo sơn thật đáng ngưỡng mộ. Chúc bác gái chóng lành bệnh", Facebooker viết.

Tài xế ô tô và người bố “nghênh ngang” gây “bão”

Hai câu chuyện liên quan đến việc xem thường luật an toàn giao thông và tính mạng con người đã làm “dậy sóng” cộng đồng mạng, cùng hàng loạt chỉ trích nặng nề dành cho hành vi của các “nhân vật chính”.
“Tàu hỏa chờ ô tô là có thật luôn”, dòng chia sẻ kèm một số hình ảnh cho thấy một chiếc ô tô màu trắng đỗ trên đường ray nằm cạnh một khu dân cư, trong khi một tàu hỏa dừng cách đó không xa (ảnh 2). Vụ việc được cho là xảy ra tại đường Hải Phòng, TP.Đà Nẵng ngày 20.3.
Ngay khi vừa đăng tải, vụ việc đã thu hút sự chú ý rất lớn của người dùng mạng xã hội với hàng loạt bình luận xoay quanh chuyện kém ý thức của tài xế ô tô này. “Quá khó đỡ, xin quỳ gối. Không hiểu bác tài nghĩ như thế nào vậy nhỉ?”, “Có tiền mua xe nhưng có lẽ không có tiền học luật giao thông”..., nhiều ý kiến bức xúc.
Một vụ việc khác cũng gây xôn xao khi một tài khoản đăng tải clip ghi lại cảnh một người đàn ông chạy xe máy chở theo một em nhỏ đứng trên yên xe, đầu không đội mũ bảo hiểm, trong khi người đàn ông vẫn điều khiển xe chạy vèo vèo trên con đường có nhiều xe qua lại (ảnh 3).
“Đã không đội nón cho bé, lại còn cho đứng trên yên xe, trong khi mình vô tư chạy ào ào”, “Xem clip mà tái cả mặt. Nhỡ bố loạng choạng tay lái hay chẳng may đứa bé bất cẩn tuột chân hay buông tay khỏi cha thì ân hận cả đời đấy anh gì đó ơi”, nhiều người bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.