Nóng trên mạng xã hội: Đăng ký kết hôn, bút sa là... 'chấm hết'!

16/12/2017 08:41 GMT+7

Đoạn clip, do cô vợ sắp cưới ghi lại, cho thấy người đàn ông cầm bút, tay run lẩy bẩy, miệng liên tục hỏi: "Phải ký à, nhất định phải ký à? Không ký không được à?". Chú rể tương lai còn đổ lỗi do trời lạnh nên tay run.

Đoạn clip, do cô vợ sắp cưới ghi lại, cho thấy người đàn ông cầm bút, tay run lẩy bẩy, miệng liên tục hỏi: "Phải ký à, nhất định phải ký à? Không ký không được à?". Chú rể tương lai còn đổ lỗi do trời lạnh nên tay run.
Có lẽ thấy cầm bút một tay chưa đủ nên anh chàng lấy tay kia giữ chặt cổ tay cầm bút và cuối cùng cũng ký được vào sổ đăng ký kết hôn sau bao phút “vật vã với tay mình” (ảnh 1).

Chuyện chưa dừng lại ở đó, khi được yêu cầu cam kết thêm bằng miệng, người đàn ông ngập ngừng nói tiếp vào câu nói của cô gái: "Từ nay... chấm hết". Dẫu có nhiều nghi ngờ đây chỉ là một tình huống được dàn dựng để quay clip hài, nhưng câu kết của anh chàng này đã là “nguồn cảm hứng” cho mưa bình luận trên mạng xã hội.
Rất nhiều đấng nam nhi bày tỏ đồng cảm với nhân vật chính, đại loại như “Run là đúng rồi”. Nhiều “còm thủ” có tâm hồn ăn uống nên chẳng ngại chế hàng loạt món ăn từ câu “Bút sa gà chết”. Từ “Bút sa là gà... rang muối”, cho đến “gà xối mỡ”, “gà bóp lá chanh”, “gà hấp hành” hay “gà kho sả ớt”...
Trái với nhiều nam nhi, khá nhiều chị em không tán thưởng thái độ của người đàn ông. “Hôn nhân là tự nguyện, chả ai ép buộc ai, nếu không thích thì ký làm gì?”, một người đặt câu hỏi.
Bị đánh bầm dập vì “láo lếu”
Cũng gây bão trên mạng xã hội hôm qua là clip một nam thanh niên bị đánh gục sau khi đòi “dùng tiền ném chết người” và “mua” công an.
Vụ việc xảy ra gần nửa đêm 14.12, khi một nhóm gồm 7 thanh niên trong tình trạng mùi rượu bia nồng nặc đến một quán cà phê vỉa hè ở TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Khi bị chủ quán từ chối phục vụ vì đã đến giờ đóng cửa thì nhóm này liền chửi bới và gây sự.
Một người trong nhóm (tay cầm cọc tiền dày cộm) tỏ thái độ không hợp tác khi công an đến giải quyết vụ việc, đã vậy còn muốn cầm cọc tiền "ném chết" người dân, đòi “mua” hết công an, tiếp đó tuôn ra lời lẽ kỳ thị vùng miền. Một số người dân bức xúc đã vây lại, dùng nón bảo hiểm đánh nhóm thanh niên này chạy tứ tán. Riêng anh chàng cầm cọc tiền bị đánh nằm gục (ảnh 2) trên đường, được đưa đi cấp cứu sau đó.
Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, clip này đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem kèm theo núi “gạch đá” dành cho thái độ của nhóm thanh niên nói trên. Theo nhiều người, hành động vây đánh của người dân là “không đúng” nhưng nam thanh niên “thị tiền và ngông cuồng” kia cũng đáng phải nhận “cái kết đắng”. “Đó cũng là bài học cho anh ta và cả nhiều người khác”, một người kết luận.
Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.