Nóng trên mạng xã hội: Đám cưới buồn vì chén rượu mời

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
02/10/2018 09:11 GMT+7

Liên quan đến vụ ẩu đả trong ngày trọng đại của một cặp uyên ương ở Thanh Hóa, cộng đồng mạng hôm qua đã "múa phím" bàn tán thật khí thế.

Nội dung vụ việc là một thanh niên bên nhà trai được nhà gái mời rượu, nhưng từ chối nên bị nhóm thanh niên nhà gái đánh dằn mặt vì cho rằng có ý coi thường. Bực tức, thanh niên này cùng nhiều người bên nhà trai vây xe nhà gái khi đưa dâu xong, đòi phân xử trắng đen (ảnh 1).
Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip thu hút hàng ngàn bình luận từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều chỉ trích hành động lỗ mãng của nhóm thanh niên, đồng thời thể hiện sự thương cảm với đôi vợ chồng son. “Đám cưới đang vui bỗng chốc trở thành một cuộc hỗn chiến chỉ vì chén rượu thì thật đáng buồn”, một Facebooker bình luận. Một người khác viết: “Trong trường hợp này, chắc hẳn người tội nghiệp nhất là 2 nhân vật chính. Vụ việc còn làm tổn thương tình cảm giữa hai bên gia đình” và được rất nhiều Facebooker đồng tình...
Ảnh 2 Ảnh trên mạng xã hội
Cái kết đắng của cậu bé lười học
Dân mạng hôm qua đã bật cười khi xem clip một cậu học sinh cấp 1 vì lười học đã bị mẹ bắt đi... hốt phân bò "cho biết mùi đời". Đoạn clip quay cảnh cậu bé vừa đi học về, liền bị mẹ cho một cái dép vào mông, rồi sau đó đưa cho 1 cái xô bắt đi hốt phân bò (ảnh 2).
Theo người mẹ, trước đó cô giáo gọi điện phàn nàn về chuyện cu cậu rất lười làm bài tập, nên người mẹ quyết định dạy con một bài học nhớ đời. Nhiều người tỏ ra ủng hộ hình phạt của bà mẹ. “Phải cho con thấy được sự vất vả, khó khăn nếu không chăm chỉ học hành”, một Facebooker viết.
Tuy nhiên, cũng có một số người lên án hình phạt này. “Nếu con không chịu đến trường, hoặc lười làm bài tập thì cần nói chuyện và giải thích cho con hiểu, không nên phạt con đi bốc phân trâu, phân bò ngoài đồng như vậy. Dù sao bé cũng lớn rồi, rất dễ mặc cảm với bạn bè, do đó các bậc phụ huynh nên cân nhắc trong việc dạy dỗ con”, một tài khoản chia sẻ quan điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.