Nóng trên mạng xã hội: 'Đại gia' đeo vàng 'khủng' nhất Việt Nam dính nghi án ma túy

Thu Thúy
Thu Thúy
11/04/2019 08:09 GMT+7

Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Phúc XO, được biết là "đại gia" đeo nhiều vàng nhất VN, bị công an mời lên làm việc để làm rõ về việc tổ chức sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh thuộc Q.12, TP.HCM.

Khi tiến hành kiểm tra quán karaoke XO do Phúc XO làm chủ rạng sáng qua, lực lượng chức năng thu giữ được nhiều vật nghi thuốc lắc và phát hiện có dấu hiệu tổ chức sử dụng ma túy tại đây nên đã đưa cả trăm người về trụ sở công an để lấy lời khai.
[VIDEO] Phúc XO thất thểu, không còn đeo vàng trong đêm bị khám xét quán karaoke
Nhiều cư dân mạng đã chia sẻ thông tin và hình ảnh người đàn ông này (tên thật Trần Ngọc Phúc) với trang sức bằng vàng khủng, siêu xe mạ vàng, và gần đây mới tậu chiếc mũ bằng vàng (ảnh 1), cùng hàng loạt bình luận về vụ việc.
“Tưởng kinh doanh dầu ăn mà thành công thế thì cũng mừng cho Phúc. Nhưng hóa ra “thấy vậy mà không phải vậy”, “Lâu nay, mình thắc mắc là từ 1 anh tài xế mở 1 quán karaoke thì lấy gì mà anh ấy đeo hàng ký vàng, chạy xe sang như thế. Giờ thì đã hiểu!”, nhiều Facebooker bình luận.
Thông tin cập nhật cho biết 80 người, trong đó có 30 người là nhân viên của tụ điểm karaoke XO, dương tính với ma túy. Công an chiều qua đã khám xét nhà riêng của Phúc XO tại H.Hóc Môn, TP.HCM. Nhiều người mong cơ quan chức năng sớm có kết luận về vụ việc.
[VIDEO] Công an xuyên đêm khám xét quán karaoke của Phúc XO

Hành vi phản cảm từ đám tang nghệ sĩ

Cảnh nhiều YouTuber, Streamer đã tranh nhau livestream đám tang nghệ sĩ Anh Vũ tại TP.HCM (ảnh 2) đưa lên YouTube kiếm tiền tạo nên một cảnh tượng phản cảm khiến cộng đồng mạng rất bức xúc.
Sau khi thi hài của Anh Vũ được chuyển từ Mỹ về và đưa đến chùa Ấn Quang (Q.10, TP.HCM) để tổ chức tang lễ, nhiều nghệ sĩ, người dân đã đến viếng và bày tỏ sự tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ sinh năm 1972.
Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người hiếu kỳ đã tập trung tại địa điểm này nhưng không vào viếng mà chỉ tranh thủ xin chụp hình cùng nghệ sĩ đến viếng, tạo nên cảnh bát nháo trong khuôn viên tổ chức tang lễ khiến nhiều người thực sự ngao ngán.
Nhiều người sau đó còn hớn hở khoe “chiến tích” của mình trên mạng xã hội, cùng hình ảnh của bản thân họ với khuôn mặt tươi cười hết cỡ trông rất phản cảm, khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Một Facebooker đã bày tỏ trên trang cá nhân của mình: “Đám tang của nghệ sĩ Anh Vũ, các bạn đến không chia buồn cùng gia đình người ta thì thôi, ngược lại còn hò nhau bu bám những nghệ sĩ nổi tiếng, cười nói chụp hình check-in vui như đám cưới... Up lên Facebook như thế này đây, hỏi rằng có phản cảm không?” (ảnh 3).
Nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng bức xúc trước vấn đề này.
 
[VIDEO] Nghệ sĩ hải ngoại đến viếng Anh Vũ tại Mỹ: Ai cũng buồn nhưng vẫn nở nụ cười
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.