Nóng trên mạng xã hội: Cuộc đời trái nghịch; già mặn nồng, trẻ bão giông

22/12/2017 08:05 GMT+7

Tình nghĩa vợ chồng sao lắm chuyện trớ trêu, có cặp tuổi xế chiều vẫn tương kính như tân, còn có cặp trẻ măng thì lại nói chuyện với nhau bằng... nắm đấm.

 Hai clip với 2 câu chuyện trái ngược đã được nhiều cư dân mạng chia sẻ với nhiều cung bậc cảm xúc kèm theo “mưa” bình luận.
Một clip ghi lại cảnh một cụ ông chăm sóc cụ bà rất tình cảm khi đưa bà đến tiệm cắt tóc (ảnh 1) khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ và “thả tym” tới tấp. Đoạn clip được đăng tải cùng dòng trạng thái: “Hôm nay đến cửa hàng mà gặp hai ông bà tình cảm quá. Đầu hai thứ tóc rồi mà vẫn ân cần với vợ như vậy, vẫn tháo khăn, kéo ghế cho bà dù đi lại không còn được nhanh”.
“Mình cũng muốn có một tình yêu nhẹ nhàng như vậy... Chỉ cần nhẹ nhàng bên nhau, vậy thôi", Facebooker này bày tỏ. Nhìn cảnh cụ ông ân cần kéo ghế, đỡ vợ ngồi vào ghế, rồi giúp bà cởi khăn choàng cổ... nhiều cư dân mạng bày tỏ họ cảm thấy hết sức ấm lòng với tình cảm của hai cụ. “Mình thấy rưng rưng khi xem clip. Sau bao năm bươn chải nuôi nấng con cái thì về già cũng chỉ mong được như này, hạnh phúc”, một người tâm sự.
Xem chuyện người, ngẫm chuyện mình, có lẽ vậy nên một bạn trẻ đã viết những câu đầy tính triết lý: “Người đến trước hay đến sau không quan trọng, từng yêu nhiều bao nhiêu càng không quan trọng. Quan trọng là người đến và sẽ không rời đi nữa!”.
Về tâm thức, ai cũng muốn được sống với người mình yêu cho đến lúc đầu bạc răng long, thế nhưng nhìn cảnh một người chồng trẻ ra đòn với cô vợ của mình trong một clip khác thì chắc nhiều người chỉ muốn khuyên cô vợ rằng “thôi bỏ quách đi em”.
Theo như người đăng tải clip thì vụ việc xảy ra khi người vợ bắt gặp chồng ngay tại nhà của người tình anh ta, nhưng trái với lệ thường, người vợ chứ không phải là kẻ thứ ba đã bị đánh nhừ tử và kẻ ra đòn chính là người chồng đầu ấp tay gối.
Trong clip (được cho là quay tại một đường làng ở miền Tây Nam bộ) có thể nghe rất rõ tiếng người chồng bảo người tình của mình là “chạy đi em”, còn anh ta ra đòn trời giáng khiến vợ té ngửa rồi giữ chặt hai tay lại, mặc cho người vợ la hét cầu cứu (ảnh 2), trong khi đứa con nhỏ của họ cứ khóc thét và gọi mãi “mẹ ơi mẹ” khi chứng kiến vụ việc.

Tiếng khóc con trẻ và tiếng la cầu cứu của người vợ làm nhói lòng bất cứ ai xem clip. Rất nhiều người đã kịch liệt lên án người đàn ông mà theo họ là “không đáng mặt làm chồng” này. “Vũ phu đến thế là cùng. Xem mà nóng hết cả người”, một người bức xúc. “Thôi, buông tay đi em, tiếc gì người không đáng làm chồng, làm cha như thế”, người khác khuyên. Chưa biết cặp vợ chồng trẻ này có thể tiếp tục duy trì hôn nhân hay không, vì vậy mà nhiều người tỏ ý tiếc cho họ khi nhắc lại những câu chuyện “tình già nồng ấm” với lời cảm thán “Ước gì cặp đôi nào cũng thế nhỉ!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.