Nóng trên mạng xã hội: 'Công tử BMW' hóa 'cá' sau tai nạn liên hoàn

11/06/2018 07:16 GMT+7

Một nam tài xế bỗng dưng có những động tác lạ như thể đang bơi lội sau khi chiếc BMW X6 của anh ta đang lao đi với tốc độ cao bỗng đâm mạnh vào một chiếc xe 7 chỗ đỗ bên đường và húc tiếp ít nhất 3 chiếc ô tô khác nữa khiến các xe đều hư hỏng nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 ngày 9.6 tại khu vực ngã tư đường Phan Đăng Lưu - Núi Thành (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Lúc đó nhiều người dân đã chặn xe này lại, và phát hiện tài xế có biểu hiện lạ, liên tục làm động tác "bơi lội" trên đường, bèn cùng nhau khiêng anh ta về trụ sở công an phường.

Theo như clip được một người đăng tải trên mạng sau đó, thanh niên này liên tục làm những động tác như là đang bơi, lăn lộn, vùng vẫy... và vẻ mặt của anh ta không được tỉnh táo (ảnh 1). Nhiều người xem cho rằng anh này bị “ngáo đá”.
Tài xế ô tô BMW sau đó đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Công an Q.Hải Châu đang tạm giữ phương tiện để làm rõ vụ việc.
Vụ tai nạn và hành vi kỳ lạ của nam tài xế này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng ngàn lượt xem, chia sẻ cùng nhiều bình luận gay gắt dành cho “chàng công tử đi xe sang” nọ.
“Nhìn mấy chiếc xe bị biến dạng mà sợ. Chả hiểu phê thế kia mà vẫn lên xe lái được à? Xem nhẹ tính mạng mình chưa đủ lại muốn kéo theo nhiều người chết chung nữa sao?”, một Facebooker bức xúc.
Cô gái live stream sử dụng ma túy bị triệu tập
Một vụ việc khác, cũng liên quan đến việc sử dụng ma túy, và cũng xảy ra ở Đà Nẵng, hiện được dân mạng quan tâm không kém.

Theo thông tin được nhiều dân mạng chia sẻ, Công an TP.Đà Nẵng vừa triệu tập một cô gái đã công khai live stream trên trang Facebook cá nhân của mình cảnh mình cùng một người nữ nữa đang sử dụng ma túy.
Cảnh này được quay và chia sẻ trực tiếp trên mạng xã hội Facebook vào ngày 4.6 khi cô gái này và bạn tiếp khách ở một quán karaoke trên địa bàn TP.Đà Nẵng (ảnh 2).
Tại cơ quan công an, cô gái khai nhận ra Đà Nẵng làm tiếp thị ở các quán bar, karaoke được gần 2 năm và việc đăng clip sử dụng ma túy với mục đích chỉ để khuây khỏa khi gặp chuyện buồn cùng nhóm bạn.
Nhiều cư dân mạng đã thẳng thừng chỉ trích hành vi của cô gái trẻ. Vụ việc xem ra lại gióng thêm một hồi chuông báo động về tình trạng giới trẻ sử dụng ma túy, chất gây nghiện dẫn đến không kiểm soát được hành vi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.