Nóng trên mạng xã hội: Còn đâu duyên con gái!

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
13/09/2018 09:33 GMT+7

Cộng đồng mạng hôm qua, đặc biệt là “phe tóc dài” đã cực lực lên án hành động của hai cô gái, được cho là ở Bến Tre, sau khi xem xong video clip mà nhiều người cho rằng “không thể xấu hổ hơn”.

Trong clip, hai nhân vật chính đi xe máy đã có hành động thô thiển với những người đàn ông đi trên đường. Thậm chí, có người chở theo bạn gái, hai cô này cũng không... tha. Đầu tiên, họ rà xe sát lại cánh đàn ông đang đi trên đường, rồi nhanh chóng thò tay qua sờ vào bộ phận nhạy cảm của đối tượng (ảnh 1) làm “nạn nhân” không kịp phản ứng. Hành động phản cảm này nhận được vô số những chỉ trích gay gắt. “Cái gì đang diễn ra vậy? Làm mất mặt con gái quá, không thể chấp nhận được trò vô liêm sỉ này”, một Facebooker nữ bực tức.
Trong khi đó, xem clip “xốn mắt” này, cánh mày râu bảo nhau ra đường nên cẩn thận hơn trước sự manh động của các cô gái “lầy lội”.
Rúng động vụ giết bạn vì nợ nần
Hôm qua, Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố bắt tạm giam nghi phạm gây ra vụ giết người cướp tài sản, rồi bỏ xác nạn nhân phân hủy, gây xôn xao dư luận những ngày qua. Điều cộng đồng mạng rùng mình là sát thủ chỉ mới 20 tuổi, có gương mặt hiền lành nhưng thủ đoạn lại quá tàn nhẫn.
Chỉ vì mâu thuẫn trong việc tranh giành bạn gái và bạn nợ 15 triệu đồng, nghi phạm sinh năm 1998 (ảnh 2) đã đánh bạn bất tỉnh, trói bỏ mặc trong căn nhà, sau đó lấy điện thoại, xe máy của nạn nhân đem bán, tiêu xài.
Không những vậy, nghi phạm còn đăng ảnh khoe tiền vừa bán xe, rồi chia sẻ những cuộc vui chơi “để lưu lại làm kỷ niệm”; lấy điện thoại nạn nhân đăng nhập vào Facebook đăng status tung hỏa mù, vờ là nạn nhân chán đời nên tự sát...
“Thật kinh khủng!”, một Facebooker viết.
Rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi xảo quyệt của kẻ giết người, đồng thời mong cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, xét xử nghiêm kẻ tội phạm.
 (tổng hợp)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.