Nóng trên mạng xã hội: Chấn động với thảm kịch hàng không

30/10/2018 08:06 GMT+7

Hôm qua, cộng đồng mạng bàng hoàng trước hung tin chiếc máy bay của Hãng hàng không Indonesia Lion Air chở gần 200 hành khách rơi xuống biển chỉ sau 13 phút cất cánh.

Không khí tang thương bao trùm mạng xã hội ngày đầu tuần. Đâu đâu cũng bắt gặp những lời cầu nguyện cho hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay.
Reuters

Theo cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia, có 189 người trên máy bay (gồm 178 người lớn, 2 trẻ sơ sinh, 1 trẻ nhỏ, 2 phi công và 6 tiếp viên). Cảm xúc đau xót ùa về khi Facebooker nhìn thấy hình ảnh một số mảnh vỡ của máy bay và vật dụng của hành khách được vớt lên, cùng cảnh thân nhân của những hành khách trên chuyến bay ngã quỵ nơi phi trường (ảnh 1a, 1b, 2). "Cầu mong có phép màu", "Một tuần đầy đau buồn của ngành hàng không thế giới! Xin chia buồn cùng các gia đình!", Facebooker viết.
Hiện cộng đồng mạng vẫn đang theo dõi sát sao và không ngừng cập nhật các thông tin liên quan đến thảm kịch hàng không này.
Màn “trả thù” người yêu cũ có một không hai
Nhận tin người yêu cũ đi lấy chồng, một thanh niên nghĩ ra cách trả thù “thâm” chưa từng có, khiến cộng đồng mạng… choáng váng.
Theo chia sẻ của một fanpage có lượng follow cực lớn, anh này đã chở một đống đá to đến đổ chắn ngang cửa ra vào nhà cô dâu (ảnh 3). Bức ảnh ngay sau đó được chia sẻ rộng rãi và trở nên “sốt” trên mạng xã hội. Không chỉ chế nhạo người gửi “món quà” đặc biệt này, nhiều cư dân bàn phím cho rằng hành động của anh người yêu cũ có phần thái quá, gây ảnh hưởng đến nhiều người.
Ảnh trên mạng xã hội
“Thử tưởng tượng, trước đám cưới có cả tỉ việc lớn nhỏ phải lo, đến trước giờ G lại thêm việc dọn đống đất đá trước nhà như thế này, thì quả là muôn phần vất vả”, một Facebooker viết. Một tài khoản khác cũng bực bội lên tiếng: “Hình như việc làm cho thật “ngầu” trong dịp trọng đại của người yêu cũ đã trở thành nhu cầu của nhiều bạn trẻ ngày nay. Tuy nhiên, quà cưới là đống đá chặn kín cửa nhà người ta thì chẳng thể chấp nhận được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.