Nóng trên mạng xã hội: ‘Cẩu tặc’ táo tợn và người chồng vô lương

Thu Thúy
Thu Thúy
27/04/2018 09:03 GMT+7

Trộm chó không còn là chuyện lạ. Thế nhưng hành vi trộm chó táo tợn của 2 thanh niên giữa ban ngày khiến nhiều cư dân mạng bàng hoàng và phẫn nộ.

Vụ việc (được camera an ninh ghi lại) xảy ra vào sáng 26.4.2018 tại khu vực chung cư Berriver Long Biên (Q.Long Biên, TP.Hà Nội).

Clip cho thấy một người đàn ông đang dắt chó đi tập thể dục (ảnh 1) thì bất ngờ bị 2 thanh niên điều khiển xe máy phía sau phóng lên, áp sát, rồi nhanh tay dùng tròng chuyên dụng cướp lấy chú chó. Hành động quá nhanh của hai tên “cẩu tặc” khiến người đàn ông giật mình và bị kéo lê cả đoạn đường dài cùng thú cưng (ảnh 2).
Hình ảnh trong clip gây sốc cho người xem bởi hành vi táo tợn và xem thường tính mạng của người khác. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ bức xúc, lên án hành động của 2 tên cướp. Hiện clip này đang được nhiều Facebooker chia sẻ với hy vọng giúp chủ tìm lại được chú chó hoặc có thể tìm ra danh tính 2 tên cướp.
“Mọi người ơi, phải thật cảnh giác nhé, không chỉ mất thú cưng mà nhiều khi còn mất cả tính mạng nữa”, một Facebooker lên tiếng. “Cần có biện pháp trừng trị nghiêm đối với hành vi này, không thể chấp nhận được”, người khác bình luận tiếp.
Gã chồng độc ác và người vợ đáng thương
"Là phụ nữ đã khổ, lấy nhầm chồng còn khổ hơn", dòng trạng thái kèm nhiều đoạn clip được một Facebooker chia sẻ khiến cộng đồng mạng phẫn nộ bởi hành vi không thể chấp nhận được của một người đàn ông đối với một phụ nữ được cho là vợ của anh này.

Clip ghi lại cảnh một người đàn ông cởi trần túm áo một phụ nữ kéo lê trên đường (được cho là ở tỉnh Vĩnh Long) mặc kệ người nữ gào khóc (ảnh 3). Khi cô này bị đánh ngã vật ra đường, nằm bất động, chảy nhiều máu, người đàn ông vẫn không dừng tay. Có vài người đi đường thấy vậy can ngăn thì anh này thẳng tay đánh vào mặt một người. Người đàn ông còn thách thức khiến công an địa phương phải cử nhiều người cùng khống chế kẻ hung hăng này.
Xem cảnh hành hung không nương tay của người được cho là chồng của người phụ nữ tội nghiệp kia, nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc. “Vợ chồng đầu ấp tay gối mà lại hành hạ dã man như vậy sao?”, một Facebooker cảm thán. “Biết bao người phụ nữ, người vợ phải chịu cảnh bạo hành như thế này? Luật đã có, nhưng xem ra nhiều đàn ông vẫn cho mình cái quyền đánh phụ nữ như vậy?”, một người đặt câu hỏi. Có người bức xúc đến nỗi đã kêu gọi chia sẻ để nhanh chóng tìm ra kẻ mà họ cho rằng “không đáng mặt đàn ông” kia để “nói chuyện phải quấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.