Nóng trên mạng xã hội: Câu chuyện đánh ghen chưa hồi kết

19/11/2017 08:54 GMT+7

Không hẹn mà gặp, cuối tuần mạng xã hội (MXH) 'nóng' vì hàng loạt vụ đánh ghen được tung lên dồn dập. Đánh ghen đủ các kiểu, từ dùng tay chân hành hung tình địch, đến cắt tóc lột đồ.

Tuy nhiên, có vẻ như những biện pháp đó chưa đủ “đô”, nên hung khí có tính sát thương cao đã bắt đầu xuất hiện. Trong một clip đánh ghen đang được chia sẻ nhiều trên MXH, người ta thấy người phụ nữ đi xe máy đuổi theo chồng và tình địch. Khi chặn được đầu xe, chị này nhảy xuống, mở cốp lấy ngay con dao bầu... rượt chém cả hai.

tin liên quan

99% đàn ông thừa nhận đã lừa dối vợ
Bạn sẽ khá sốc khi nghe những con số được tiết lộ qua một cuộc khảo sát về sự chung thủy ở 1.300 người của Công ty Ashley Madison (Canada) với dịch vụ hẹn hò qua mạng. 
Nhưng con dao bầu chưa là gì khi xuất hiện thêm một clip đánh ghen có “hàng nóng” đúng nghĩa vào hôm qua. Do liên quan đến “hàng nóng” nên clip này đã được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Diễn biến trong clip cho thấy: người chồng, khi bị vợ phát hiện đang đi với nàng khác, đã rút súng dọa bắn vợ nếu “manh động” (ảnh 1). May là không ai đi quá giới hạn để dẫn đến hậu quả đáng tiếc.
Các vụ đánh ghen được tung dồn dập lên MXH đã làm nổ ra cuộc tranh luận nhiều chiều. Có nhiều ý kiến cho rằng: “Tại sao phụ nữ phải đi đánh ghen làm gì? Ký cái rẹt. Ly hôn. Tự chủ về kinh tế, nuôi con”. Nhưng cũng có không ít ý kiến ngược lại: “Đánh không phải chỉ vì ghen, mà đánh cho bõ tức. Tội gì phải ly dị, cứ sống như vậy để cho họ không đến được với nhau”. Cuộc tranh luận xem ra không có hồi kết. Dân mạng cho rằng nguyên nhân đánh ghen cũng chỉ vì một bên không kiềm chế được cám dỗ và ham muốn, một bên không kiềm chế được cảm xúc và máu “Hoạn Thư”. Tuy nhiên, dù trong tình huống nào, cũng “nên kiềm chế, nếu không, vướng vòng lao lý, người kia lại hả hê”, nhiều người khuyên.
Ông lão dọa tự thiêu

Cũng vì không “kiềm chế” được thú tính mà một ông lão 77 tuổi phải ra đứng trước tòa. Đó là vụ án do TAND TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Thủy về tội dâm ô trẻ em. Mức độ và tình tiết của vụ án xem ra không có gì phức tạp so với nhiều vụ án dâm ô khác. Tuy nhiên, phiên tòa nóng trên MXH vì trong và ngay sau phiên tòa, ông Thủy đã có những phản ứng quá khích. Bị cáo cho rằng “bị nhiều người vu khống” đồng thời dọa tự thiêu nếu bị kết tội.
Sau khi bị tòa tuyên án 3 năm tù, ra trước sân tòa, bị cáo Thủy đã “bật quẹt lên” (ảnh 2) nhưng được nhiều người ngăn cản. Cho dù không biết có “uẩn khúc” gì khiến bị cáo phản ứng quyết liệt đến mức sẵn sàng tự thiêu, thiên hạ cũng “ném đá” không kém phần quyết liệt khi chia sẻ và bình luận về các clip phản ứng của bị cáo Thủy trong và sau phiên tòa được tung lên MXH ngày hôm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.