Nóng trên mạng xã hội: Bi hài chuyện đánh ghen

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
13/05/2018 08:39 GMT+7

Nghe tin bạn gái đi cùng một người đàn ông khác vào khách sạn, gã thanh niên 32 tuổi (ở Nam Định) liền mang theo súng và katana (kiếm Nhật) đến khách sạn để… đánh ghen.

Tuy nhiên, chưa kịp hành động thì cảnh sát 113 xuất hiện, gã bỏ chạy trên xe bán tải, khi đến xã Liêm Phong, H.Thanh Liêm (Hà Nam) xe của cảnh sát 113 đuổi kịp, gã liền đâm xe vào cảnh sát rồi mở cửa xe, mang theo súng bỏ chạy. Cảnh sát phối hợp với người dân bắt giữ được gã (ảnh 1). Và thế là những ngày đen tối của gã bắt đầu.
Nóng trên mạng xã hội: Bi hài chuyện đánh ghen2
Câu chuyện đã làm “dậy sóng” cộng đồng mạng ngày cuối tuần với những bình luận hết sức tếu táo. Rất nhiều người “cảm thương” cho số phận của gã: “Thiếu gì cách sao lại chọn cách này? Chưa kịp đánh ghen thì đã ngồi tù, thật đắng lòng!”. Không ít Facebooker còn đi sâu vào phân tích tội trạng của anh chàng bị cắm sừng, nào là: tàng trữ vũ khí trái phép, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng...
Nóng trên mạng xã hội: Bi hài chuyện đánh ghen1
Câu chuyện đánh ghen của anh chàng hổ báo chưa ngớt, cư dân mạng lại tiếp tục được “chiêu đãi” màn đánh ghen đầy kịch tính, ngay tại phòng chờ trong sân bay, khi chị vợ bắt tại trận chồng dắt... bồ nhí đi công tác.

Những pha ném đồ liên tiếp vào kẻ thứ 3 và cuộc giằng co giữa anh chồng với cô vợ (ảnh 2) đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các mẹ, các chị. Mọi mũi dùi đều tập trung xoáy vào cô bồ nhí xinh đẹp cũng như anh chồng phụ bạc khiến mạng xã hội càng lúc càng sôi nổi.
Chết lặng vụ xe khách lật trên đèo
Vụ tai nạn thương tâm khiến 3 người chết, 5 người bị thương trên đèo Khánh Lê (H.Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) xảy ra vào sáng hôm qua đã khiến cộng đồng mạng như chết lặng.
Tránh xe máy vượt ẩu, xe khách lật nhào3
Dù cơ quan chức năng chưa xác định chính xác nguyên nhân, nhưng theo một vài anh em bàn phím thì do xe khách tránh một xe máy vượt ẩu. Khi thông tin này đưa ra, Facebooker vô cùng phẫn nộ. Họ chỉ trích chiếc xe máy chạy ẩu kia không ngớt lời, đòi mở camera hành trình xem lại để bắt kẻ kia đền tội đồng thời xót thương những người xấu số và đặc biệt nhói lòng khi thấy bác tài với hình ảnh cánh tay dập nát, khuỵu người vào vách núi (ảnh 3).
Dân mạng bình luận: “Nghề lái xe bạc thật, tránh cũng không được, mà không tránh cũng không xong. Giờ bị vậy rồi, vợ con ở nhà biết làm sao? Lại còn phải đền cho người ta nữa”. Cũng qua vụ việc này, nhiều người nhắn nhủ đi đường nên cẩn thận, chớ vượt ẩu, nhất là khi chạy trên những cung đường khuất tầm nhìn để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.