Nóng trên mạng xã hội: Bàng hoàng tai nạn thảm khốc tại Long An

Thu Thúy
Thu Thúy
03/01/2019 09:01 GMT+7

Thông tin hơn 20 người thương vong trong tai nạn giao thông nghiêm trọng trên QL1 thuộc tỉnh Long An chiều 2.1 khiến nhiều cư dân mạng bàng hoàng và đau xót.

[VIDEO] Hiện trường kinh hoàng vụ tai nạn thảm khốc ở Bến Lức, Long An
Vụ việc xảy ra lúc khoảng 15 giờ 30 khi một chiếc xe container được cho là mất thắng đã “lùa” hơn 20 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư Bình Nhựt, H.Bến Lức, Long An.
Xem hình ảnh cũng như video quay cảnh hiện trường được đưa lên mạng xã hội ngay sau khi tai nạn thảm khốc xảy ra, có thể thấy nhiều xe máy bị nghiến nát, các bộ phận trên xe vỡ vụn vương vãi cả một đoạn đường dài, nhiều nạn nhân nằm la liệt trên đường.
“Xem mà hãi hùng. Sao lại thế này? Đi đúng luật, dừng chờ đèn đỏ mà cũng bị chết là sao?”, “Quá thảm khốc, đau xót cho những người vô tội quá!”, Facebooker bình luận.
Hình ảnh về vụ tai nạn cũng như số người chết và bị thương được nhiều cư dân mạng cập nhật liên tục. Ngoài việc bày tỏ cảm xúc và chia buồn với gia đình các nạn nhân, nhiều người cũng tranh luận gay gắt về việc nên chăng có đường đi riêng cho các phương tiện vận tải có trọng tải lớn để tránh những tai nạn thương tâm như thế này?
Nguyên nhân vụ tai nạn ngay ngày đầu tiên sau Tết dương lịch đang được cơ quan chức năng làm rõ, tuy nhiên, theo nhiều người, để giảm bớt tai nạn, quan trọng vẫn luôn là ý thức của tài xế. “Tết nhất rồi, nhẹ chân ga thôi các bác tài ơi. Đừng vì bất cẩn của mình mà tước đi sinh mạng bao người vô tội”, một người bình luận.
[VIDEO] Người dân Bến Lức kể về tai nạn thảm khốc: “Chưa vụ nào khủng khiếp đến vậy”

“Ngợp” với màn rửa bát sau khi “ra mắt”

Hình ảnh một cô gái "chiến đấu" với đống bát đĩa bẩn trong ngày về ra mắt gia đình bạn trai dịp Tết dương lịch 1.1 đã thu hút chú ý và bình luận của nhiều dân mạng quanh chủ đề “làm dâu hay làm ô sin?”.
"Hãy nói ra mắt nhà người yêu vào Tết dương lịch là một dịp tốt đi các mày", tài khoản T.T.H chia sẻ trên mạng xã hội, kèm theo đó là hình ảnh cô gái trẻ đang lúi húi ngồi rửa cả đống bát đĩa cao ngất.
Việc các nàng dâu mới phải rửa cả “núi” chén đĩa bẩn sau tiệc cưới hay bữa cỗ ra mắt ở nhà chồng không phải là mới, nhưng những câu chuyện liên quan đến chủ đề này vẫn luôn là đề tài “hot”, kéo theo “mưa tranh luận” kịch liệt.
Chẳng thế mà chia sẻ này của T.T.H trong một fanpage có đông người theo dõi đã nhận hơn 6.000 lượt bày tỏ cảm xúc kèm theo hơn 1.200 bình luận. Đa số ý kiến đều lên án việc “chưa gì mà đã xem con gái nhà người ta là ô sin cho nhà mình, khi mà để cô ấy một mình đánh vật với đống bát đĩa trong thời tiết lạnh giá như thế”. Theo nhiều người, tốt nhất là mọi người trong nhà, sau đám tiệc đều cùng chung tay dọn dẹp, rửa chén.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.