Nóng trên mạng xã hội: 2 phụ nữ gây phẫn nộ!

19/12/2017 07:35 GMT+7

Tràn ngập trên mạng xã hội ngày hôm qua là hình ảnh của người vợ (ảnh 1) trong vụ án 'đầu người trong thùng rác' gây kinh hoàng dư luận.

Cộng đồng mạng hầu hết đều “nguyền rủa” và lên án hành vi mất nhân tính này. “Ghét nhau quá, không ở với nhau được nữa thì ly dị. Có cách giải quyết hết, sao lại tàn nhẫn vậy trời?”, nhiều người lên tiếng. Tuy nhiên, cũng có người suy xét: “Không phải là bênh, nhưng chắc ông chồng cũng làm gì quá quắt mới khiến cho bà vợ mất hết nhân tính?”.
Từ đó, dân mạng cũng thật tình khuyên cánh đàn ông: “Bởi vậy cho nên các ông chồng có ý đồ đen tối thì nên cẩn thận, đàn bà mà ghen lên thì không biết bản thân mình đang làm gì đâu nhé!”.
Không đến mức độc ác như “bà vợ sát thủ” nêu trên, nhưng một phụ nữ khác cũng đã làm mạng xã hội “dậy sóng” phẫn nộ trong ngày hôm qua. Người này là nhân vật chính trong một clip được người khác quay lại, cho biết sự việc xảy ra ở ngã tư Ngô Thì Nhậm - Trần Xuân Soạn (Hà Nội).
Theo người đăng clip, ba mẹ con đang đi thì dừng xe lại, bà mẹ bắt đầu chửi té tát con gái tầm 5 - 6 tuổi (ảnh 2), rồi bắt con bé xuống xe đi ra giữa đường xe cộ đông đúc để… tìm đồ đánh rơi. Người mẹ vừa hét "đồ con chó!", vừa tát vừa la “không tìm được đồ thì không cho về”, rồi bỏ con bé đứng giữa ngã tư đường, phóng xe đi. Dân tình thấy tội, dẫn con bé vào cửa hàng. Vài phút sau người mẹ quay lại, nhiều người hỏi: “Sao lại vứt con lại, mất con thì sao?”. Người mẹ phán câu xanh rờn: “Mất thì thôi, cho mất luôn”.
Người kể lại câu chuyện cho rằng: “Chỉ có mẹ ghẻ mới không xót con như vậy!”. Ai xem clip cũng thấy thương cho bé gái và phẫn nộ trước cảnh dạy con của người phụ nữ này. “Để con bé ngồi sau chưa té là may rồi, còn bắt giữ đồ. Có phải mẹ không vậy?”, “Có phải mẹ đẻ không đây, không phải con mình cũng là con người, phẫn nộ quá đi!”... cộng đồng mạng đồng thanh lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.