Nóng mạng xã hội: Tạm giữ người đàn ông cố tình chửi bới, lăng mạ cảnh sát

Đỗ Trường
Đỗ Trường
27/08/2021 18:34 GMT+7

Công an TP.Thủ Dầu Một ( Bình Dương ) cho biết đã tạm giữ hình sự Lâm Đình Bảo (30 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ khi ra đường không lý do và còn lớn tiếng lăng mạ lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch Covid-19 .

Khoảng 7 giờ 30 ngày 27.8, tại chốt kiểm soát dịch giao giữa đại lộ Bình Dương và đường Huỳnh Văn Lũy, Công an P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) phát hiện Lâm Đình Bảo đi xe ô tô hiệu Mercedes biển số 61A -624.00 đi qua chốt nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra. 

Lái Mercedes “từ thiện bằng cái tâm” nhưng đòi giết cả nhà cán bộ trực chốt Covid-19

Lực lượng chức năng yêu cầu Bảo xuất trình giấy tờ được phép ra đường trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Tuy nhiên, người này không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan, kể cả giấy tờ xe, bằng lái... mà vẫn cố tình vượt chốt kiểm soát.

Bảo cho rằng đi làm từ thiện bằng cái tâm nên không cần giấy tờ gì hết

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Lúc này, lực lượng cảnh sát cơ động và Công an P.Phú Lợi chặn Bảo lại và yêu cầu xuống xe để làm việc. Bảo bước xuống, không đeo khẩu trang và lớn tiếng chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ.
Khi công an yêu cầu Bảo đeo khẩu trang và xuất trình giấy tờ thì người này tiếp tục chửi thề và cho rằng: "Tao đi làm từ thiện bằng cái tâm nên không cần phải giấy tờ gì cả". Chưa dừng lại ở đó, Bảo còn lăng mạ, đòi “giết cả nhà” những người làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch. Đoạn clip Bảo chống đối, lăng mạ quá khích lực lượng cảnh sát được cư dân mạng chia sẻ mạnh với hơn 1000 share cùng sự phẫn nộ về hành vi bất chấp giãn cách, quy định phòng dịch.
Sau một hồi cự cãi, Bảo lên xe, đậu vào lề rồi tiếp tục xuống xe chửi bới cảnh sát cơ động bằng những lời lẽ khó nghe, dù chiến sĩ này bình tĩnh giải thích lỗi vi phạm cho Bảo hiểu.
Sau khoảng hơn 6 phút chửi bới liên tục, Bảo bị Công an P.Phú Lợi khống chế đưa về trụ sở để làm rõ. Chiều cùng ngày, Bảo được bàn giao cho Công an TP.Thủ Dầu Một điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.