Nóng mạng xã hội: Clip 'hỗn chiến' giữa đường phố Sài Gòn, nằm gục vẫn bị đạp

Hoài Nhân
Hoài Nhân
04/06/2019 18:57 GMT+7

Một đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả kinh hoàng trên đường Lê Văn Sỹ (Q.3, TP.HCM) được chia sẻ trên mạng xã hội trong chiều nay. Hai người nằm gục xuống vẫn tiếp tục bị đạp, đánh vào người, nhưng không ai dám can ngăn.

Chiều 4.6, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh “hỗn chiến” giữa một nhóm người. Cụ thể, có khoảng 4- 5 thanh niên ẩu đả với 2 thanh niên khác, có sử dụng nhiều gậy gộc, côn nhị khúc, xẻng,… làm vũ khí.
VIDEO: Cảnh hỗn chiến kinh hoàng ngay trên đường phố do MXH lan truyền trong chiều nay

Hai thanh niên bị đánh ngã xuống đường, dù chảy khá nhiều máu nhưng vẫn tiếp tục bị đánh, đá vào người. Một thanh niên sau đó còn dùng bình xịt để xịt sơn gây hư hỏng chiếc xe của 2 người này. Một người sau đó đã đứng dậy và bỏ chạy, người còn lại nằm gục xuống đường, cho đến khi lực lượng chức năng có mặt giải quyết vụ việc.
Theo chủ nhân đoạn clip và hình ảnh ghi nhận được, vụ ẩu đả nói trên xảy ra trên đường Lê Văn Sỹ, Q.3. Nguyên nhân vụ việc chưa được xác định cụ thể mà dân mạng đồn đoán là vì thái độ sau khi đỗ xe. .
Cuộc “hỗn chiến” khiến nhiều người dân khiếp sợ. Tài khoản Long Phi Ho bình luận: “Có gì thì từ từ nói, hở ra là lại đánh nhau. Dân mình bây giờ thiếu kiềm chế quá, đến lúc xảy ra chuyện không may lại khổ thân, khổ gia đình!”. Tài khoản Phúc Trần cũng ngao ngán: “Thanh niên gì mà 4 – 5 người đánh hội đồng người khác. Người ta gục xuống rồi vẫn đấm đá, kinh quá!”.
Vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội vào chiều ngày 4.6 ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Dân mạng bình luận rầm rộ về cuộc ẩu đả ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Một người nằm gục khi bị đánh ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Chiếc xe được cho là của 2 người bị đánh còn bị 1 người xịt sơn phá hoại sau khi ẩu đả ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Tuy nhiên, một số dân mạng cũng cho rằng “không có lửa làm sao có khói”. Tài khoản Minh Nhan Tran bình luận: “Một điều nhịn là chín điều lành, không ai nhường ai thì xảy ra chuyện thôi!”. Tài khoản Nhân Nguyễn cũng chia sẻ: "Dù nguyên nhân là gì thì dùng nắm đấm giải quyết cũng không hay ho chút nào đâu".
Tài khoản Tony Lam cũng cho rằng: “Hình như đoạn này gần công an phường. Trích xuất camera, lại thêm clip rõ ràng thế này nữa thì tiêu rồi. Tội hành hung người khác, lại còn xịt sơn lên xe phá hoại tài sản nữa, rành rành thế thì hết chối cãi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.