Nóng mạng xã hội: Gió lốc cuốn mái che, nhiều ô tô hư hỏng nặng ở TP.HCM

11/08/2019 09:46 GMT+7

Chiều 10.8, nhiều tài khoản mạng xã hội đăng tải hình ảnh một trận cuồng phong làm hàng loạt mái che bị bật tung gây hư hại nhiều ô tô đang đậu.

Khoảng 16 giờ, nhiều trang cộng đồng đồng loạt đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái nói về một trận cuồng phong vừa xảy ra tại khu vực Q.4 khiến mái che của một bãi giữ xe bị bật tung lên cao.
Kèm theo đó là những hình ảnh được chụp lại với cảnh khung sườn và mái che ở bải xe bị bật tung, nhiều mái tôn bị văng đi mất, các khung sắt nằm ngổn ngang. Nhiều ô tô đang đậu trong bãi bị, móp méo, hư hại.
Trong khi đó, đòng trạng thái bày tỏ mức độ thiệt hại sau trận cuồng phong cũng được chia sẻ như: “Ngay lúc này, cuồng phong gây thiệt hại nghiêm trọng tại bãi giữ hàng trăm ôtô trên đường Tôn Thất Thuyết, Q.4, TPHCM. Cơn gió cực mạnh khoảng 16 giờ 30 cuốn khung mái che bằng sắt, tôn tại bãi xe khiến khối sắt thép, bêtông chân trụ ngã, đập... tan nát nhiều ôtô đắt tiền đang đậu tại đây”.

Cảnh một số ô tô bị hư hại sau cơn lốc lớn

Chụp màn hình

 Vào tối cùng ngày, một bảo vệ tại bãi giữ xe này cho biết bãi xe này nằm tại đường Nguyễn Khoái (P.1,Q.4) và vụ việc đã xảy ra vào buổi sáng, thời gian vào khoảng 8 đến 9 giờ.
“Lúc đó mưa to gió lớn lắm, rồi tạo thành lốc xoáy luôn. Hướng gió đi từ Q.7 qua Q.4 rồi đi ngang qua bãi xe. Gió xoáy này xảy ra khoảng 15 phút là hết”, một bảo vệ cho biết.
Bảo vệ này cho biết thêm, sau cơn gió lốc lớn làm hư hại 4 ô giữ xe, 10 chiếc ô tô bị ảnh hưởng. Trong đó 7 chiếc ô tô bị thiệt hại nặng. Tuy nhiên may mắn lúc gió lớn không có người ở bãi xe. Đến tối hiện trường vụ việc cũng đã được dọn dẹp và sửa chữa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.