“Nóng” cùng Huda Gold

27/06/2013 05:00 GMT+7

Lễ ra mắt sản phẩm bia Huda Gold của Công ty TNHH Bia Huế (Huda) đã diễn ra trang trọng vào ngày 19.6 với sự tham dự của ông John Nielsen - Đại sứ Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam, ông Tayfun Uner - Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam.

Lễ ra mắt sản phẩm bia Huda Gold của Công ty TNHH Bia Huế (Huda) đã diễn ra trang trọng vào ngày 19.6 với sự tham dự của ông John Nielsen - Đại sứ Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam, ông Tayfun Uner - Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam. Ngay sau buổi lễ, hành trình Huda Gold đã mang các giá trị “tinh hoa hội tụ” đến với người dân các tỉnh miền Trung với thật nhiều trải nghiệm đầy cảm xúc.

Đội mưa xem Huda Gold

Do ảnh hưởng của bão số 2 nên hành trình Huda Gold phải quay trở về Huế thay vì đến Quảng Trị như kế hoạch. Đoàn đã có thêm 2 đêm (22-23.6) giới thiệu sản phẩm mới đầy sôi động và hoành tráng tại Huế. Dù 6 giờ mới diễn ra chương trình nhưng nhiều khách hàng đã đến ngồi chật cả không gian cụm nhà hàng Góc Phố - Biển Ngọc.

“Lần trước bận quá nên tôi không thể xem hành trình Huda Gold. Biết đoàn quay trở lại Huế, tôi và cả nhà đã cùng đến để thưởng thức loại bia mới này và cùng xem các tiết mục Flamenco sôi động. Chúc cho Huda Gold sẽ chinh phục mọi khách hàng”, anh Trần Văn Thanh (35 tuổi, phường An Cựu, TP.Huế) chia sẻ.

Phía bên ngoài, có khá nhiều người dân đã kéo đến cổ vũ cho hành trình Huda Gold. Dù trời mưa to nhưng điều đó không thể ngăn cản mọi người bày tỏ sự hứng khởi trước chương trình giới thiệu bia Huda Gold.

“Mưa to thì mặc mưa to chứ chúng tôi đã đến đây từ 5 giờ chiều. Đây là một chương trình khá hay, không xem thì tiếc lắm. Chắc chắn Huda Gold sẽ là loại bia mà gia đình tôi sẽ dùng thường xuyên”, anh Phan Văn Thư (Phường Vỹ Dạ, TP.Huế) khẳng định.

 Khách hàng tại Huế giao lưu với MC hành trình Huda Gold
Khách hàng tại Huế giao lưu với MC hành trình Huda Gold

Chúng tôi thích Huda Gold

Sau khi quay trở về Huế để tránh bão thì đoàn xe tiếp tục lăn bánh ra Quảng Bình như kế hoạch cũ. Tại đây, hành trình Huda Gold đã có 2 đêm (21, 24.6) giới thiệu sản phẩm mới đến với đông đảo người dân. Các địa điểm diễn ra chương trình là: Cụm nhà hàng Vinh Lê - Victoria, Quảng trường Bảo Ninh, Khu thương mại 525 (TP.Đồng Hới). Người dân Quảng Bình đã cổ vũ nồng nhiệt cho chương trình cũng như đón nhận sản phẩm mới của Công ty Bia Huế: Huda Gold.

“Bia Huda Gold uống không chỉ thơm mà còn đậm đà, dễ uống. Tôi và mấy anh em chiều nào cũng ra biển Bảo Ninh và chỉ uống Huda Gold”, anh Trần Thanh (TP.Đồng Hới) cho biết.

Khi chương trình giới thiệu bia Huda Gold diễn ra tại Quảng trường Bảo Ninh, theo chúng tôi ghi nhận, tất cả các bàn nhậu ở đây đều phủ kín bia Huda Gold. Mọi người không chỉ xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc mà còn đứng dậy lắc lư theo tiếng nhạc sôi động.

“Quả thật ý tưởng giới thiệu sản phẩm mới thông qua hành trình Huda Gold của Công ty Bia Huế rất độc đáo. Chương trình không chỉ thỏa mãn người xem về phần nhìn mà còn đem lại cảm giác thưởng thức một bữa tiệc đúng nghĩa. Tôi sẽ ủng hộ bia Huda Gold”, chị Võ Thùy Linh (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) hào hứng nói.

Hành trình Huda Gold sẽ tiếp tục đến với các tỉnh thành khác: Hà Tĩnh (25-26.6), Nghệ An (27-28.6), Thanh Hóa (29.6), Quảng Trị (1-2.7), Đà Nẵng (3.7). (Nguồn: Huda Gold)

 Khách hàng Quảng Bình nồng nhiệt đón nhận bia Huda Gold
Khách hàng Quảng Bình nồng nhiệt đón nhận bia Huda Gold

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Huda Gold - Hành trình “Tinh hoa hội tụ”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.