Nơi nào lãng mạn nhất Việt Nam?

Tố Tâm
Tố Tâm
22/02/2021 10:09 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền một bảng xếp hạng về độ lãng mạn tại các địa phương ở Việt Nam, với vị trí đứng đầu thuộc về tỉnh Ninh Bình.

Bảng xếp hạng này do trang Asia Infographic thực hiện, với tiêu chí dựa trên tần suất tìm kiếm các từ khóa liên quan đến tình yêu (Valentine, tỏ tình, hoa...) trước ngày lễ Valentine tại các tỉnh, thành Việt Nam. Theo đó, 3 vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về Ninh Bình, Hà Nam, Hà Tĩnh. Cư dân mạng đã có một cuộc tranh luận sôi nổi, đặc biệt khi các địa phương lớn như Hà Nội chỉ xếp ở vị trí 60, còn TP.HCM lại bị xếp cuối bảng về sự lãng mạn.
Trứng gà của ngoại
Túi trứng gà được bà ngoại gói giấy báo cẩn thận từng quả gửi cho cháu là hình ảnh được một bạn trẻ khoe trên một diễn đàn trên mạng đã được nhiều người thả tim cho tình cảm yêu thương của bà dành cho cháu.
Thương đôi dép tổ ong của bố
Hình ảnh người bố ngồi cặm cụi buộc lại đôi dép tổ ong cũ, bị đứt quai sau khi dùng đã 2 năm, được chia sẻ trên mạng khiến người xem không khỏi bồi hồi, thương những người bố, người mẹ luôn sống tiết kiệm, ít quan tâm đến bản thân để dành những chiếc áo mới, đôi giày tốt cho con.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.