Nồi cơm điện chuẩn mực mới đáp ứng kỳ vọng của gia đình Việt

08/05/2017 09:00 GMT+7

Với một nồi cơm đạt chuẩn, bạn sẽ chẳng phải lo lắng khi bữa cơm luôn thơm ngon mà lại vô cùng tiện lợi. Vậy bạn đã biết về nồi cơm chuẩn mực đáp ứng được những mong muốn của phụ nữ hiện đại?

Những kỳ vọng của phụ nữ khi sử dụng nồi cơm điện

Là mẹ của hai cậu con trai đang tuổi ăn tuổi lớn, chị Kim Tuyến (35 tuổi, Q.Phú Nhuận) luôn băn khoăn với việc sắp xếp việc ăn uống mỗi ngày cho gia đình. Chị bộc bạch: “Nhà mình có 4 người, mỗi thành viên thì có giờ giấc sinh hoạt riêng biệt. Vậy nên để tiện thì mình sẽ nấu một lần cơm cho cả ngày. Nếu có một nồi cơm giữ được cơm ngon và nóng trong một khoảng thời gian dài thì không còn gì để chê!”.

Không chỉ quan tâm đến việc giữ ấm cơm lâu, chị em phụ nữ còn mong muốn một nồi cơm điện với lòng nồi chắc chắn và bền đẹp. Tuy nhiên, thông thường chỉ sau một thời gian sử dụng, lòng nồi cơm điện sẽ có dấu hiệu bị bong tróc. “Lòng nồi khi bị tróc sẽ làm mất khả năng chống dính, nhìn bằng mắt thường khá thiếu thẩm mỹ. Ngoài ra, mình để ý thấy do mất lớp chống dính nên nếu nấu thì hạt cơm cũng không ngon, thường khô hoặc cháy ở phần đáy nồi. Lòng nồi mà mình muốn phải thật bền, chắc và chịu được chùi rửa nhiều lần” - chị Hoài An (33 tuổi, Q.7) chia sẻ.

Một điểm mà các bà nội trợ kỳ vọng khi nấu cơm đó là tính cơ động, dễ dàng chùi rửa. Trên thực tế, sau một khoảng thời gian, phần nắp trên của nồi cơm sẽ bám cặn. Vì vậy để đảm bảo vệ sinh, các chị em thường sẽ lau chùi phần nắp thật kỹ, có như vậy, cơm mới được đảm bảo vệ sinh và ít bị thiu hơn. Chị Kim Nhàn (Tây Ninh) bộc bạch rằng nếu lựa chọn thì nồi cơm của gia đình chị phải dễ dàng khi vệ sinh, có thể tháo ráp nắp nồi riêng biệt để cọ rửa sau khi nấu.

Nồi cơm điện chuẩn, cơm ngon cho cả gia đình

Với kinh nghiệm 125 năm sản xuất thiết bị nhà bếp, Philips mang đến nồi cơm điện đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn của người dùng. Dòng nồi cơm điện chuẩn mực vừa ra mắt với những cải tiến đáng kể cùng mức giá hợp lý chính là cách giải quyết nhanh nhất cho những kỳ vọng của chị em nội trợ.

Lòng nồi 5 lớp với độ dày tối ưu, chắc chắn, bền đẹp chính là một đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Philips. Giờ đây, với nồi cơm điện đạt chuẩn mới, chị em nội trợ sẽ an tâm chùi rửa chiếc nồi Philips một cách dễ dàng mà không lo bong tróc nhờ lớp men pha lê siêu cứng trong cùng. Cũng liên quan đến vấn đề vệ sinh, nồi cơm điện Philips còn có chiếc nắp trong dễ dàng tháo ráp, cực kỳ tiện cho việc chùi rửa hằng ngày.

Không chỉ vậy, nhờ công nghệ làm nóng 3 chiều đột phá, hạt cơm được nấu chín đều, dẻo ngon và giữ được ấm gần 2 ngày, cực kỳ tiện lợi cho chị em phụ nữ. Các chị em nội trợ có thể nấu một lượng cơm lớn cho một lần nấu, vừa tiện lợi lại có thêm thời gian thảnh thơi chăm sóc bản thân và gia đình yêu thương.  

Đặc biệt, những bà nội trợ kỹ tính vốn sợ chiếc găng tay nhấc nồi có thể “lây” bụi bẩn sang cơm nay đã có thể hoàn toàn yên tâm. Với tay cầm chống nóng tiện lợi, lòng nồi sẽ dễ dàng được dịch chuyển, thuận tiện cho các thao tác bếp núc.
Ngoài ra, nồi cơm Philips còn có tay cầm chống nóng, giúp thao tác tiện lợi mà không cần dùng đến găng tay
Ngoài ra, nồi cơm Philips còn có tay cầm chống nóng, giúp thao tác tiện lợi mà không cần dùng đến găng tay

Không chỉ ấn tượng bởi những tính năng mới đáp ứng đúng mong muốn của các chị em nội trợ, nồi cơm điện Philips hoàn toàn phù hợp với các gian bếp chuẩn mực mới - hiện đại với thiết kế đơn giản và sang trọng.

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu một nồi cơm điện chuẩn mực cho gia đình mình chưa? Xem thêm về nồi cơm điện Philips tại đây.

Philips vừa mắt 3 model nồi cơm điện là HD3118/66, HD3128/66 và HD3128/68. 3 model này được xem là dòng nồi cơm điện chuẩn mực mới của gia đình Việt với lòng nồi 5 lớp, hệ thống nhiệt 3 chiều, tay cầm chống nóng và khả năng giữ ấm lên đến 48 tiếng. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.