Nổ quán bia, ít nhất 3 người nhập viện

16/06/2014 09:54 GMT+7

(TNO) Vụ nổ quán bia vào lúc 5 giờ sáng ngày 16.6, tại số 303 - 305 phố Tô Hiệu đã khiến ít nhất 3 người nhập viện.

(TNO) Vụ nổ nghi là do khí gas xảy ra vào lúc 5 giờ sáng ngày 16.6, tại quán bia số 303 – 305 phố Tô Hiệu, thuộc phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, khiến ít nhất 3 người bị thương phải nhập viện điều trị.

Tại hiện trường, gần như toàn bộ đồ đạc trong quán bia số 303 – 305 bị đổ vỡ, hư hỏng nặng. Gạch lát nền và hệ thống cửa kính bị thổi bay khắp nơi. Hiện tại, hiện trường của quán bia 303 – 305 đang được phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo những người dân sinh sống trong khu vực, chứng kiến vụ nổ quán bia cho hay: vào thời điểm trên họ đang theo dõi trận bóng đá World Cup thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ quán bia 2 tầng tại số 303 – 305 trên phố Tô Hiệu.

Liền ngay sau đó mọi người vội vàng chạy tới hiện trường vụ nổ và thấy có người bị thương. Trước sự việc trên, người dân đã gọi xe cứu thương đưa số nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời báo tin cho lực lượng chức năng.

Nổ quán bia, nhiều người nhập viện 1

Nổ quán bia, nhiều người nhập viện 2

Nổ quán bia, nhiều người nhập viện 3

Nổ quán bia, nhiều người nhập viện 4

Nổ quán bia, nhiều người nhập viện 5
Hiện trường vụ nổ quán bia - Ảnh: An Xuân

Còn chưa hết bàng hoàng, bà Đỗ Thị Hân (51 tuổi), ngụ tại ngôi nhà tạm ở ngay phía sau bếp quán bia 303 – 305, cho hay: vụ nổ quán bia khiến 3 người trong gia đình bà đang nằm ngủ trên giường bị bỏng nặng. Hiện 3 người này đã được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn điều trị. Danh tính của 3 nạn nhân gồm: Đỗ Văn Cảnh (26 tuổi), Hoàng Mai Hương (21 tuổi) và Đỗ Tiến Dũng (12 tuổi).

Nổ quán bia, nhiều người nhập viện 6
Ba người tại nơi thu mua sắt vụn bị thương, nhập viện - Ảnh: An Xuân

Về vụ nổ quán bia kể trên, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Cầu Giấy cho biết, khoảng 5 giờ 15 phút đơn vị này nhận được tin vụ nổ và ngay lập tức đã điều động cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện tới hiện trường. Hiện qua xác minh chưa phát hiện có trường hợp tử vong. Còn nguyên nhân vụ nổ đang được đơn vị khẩn trương phối hợp làm rõ.

Trong khi đó, một số nhân viên làm việc tại quán bia này cho biết, nhiều khả năng rò rỉ khí gas gây ra vụ nổ. Vụ nổ bia khiến một vài nhân viên bị xây xát vì kính vỡ văng vào. Hiện số nhân viên này đã được đưa đi chữa trị tại bệnh viện.

Tin, ảnh: Hà An - Xuân Bùi

>> Nổ khí ga tại quán bia
>> Án mạng trong quán bia
>> Nghi án trong quán bia
>> Mại dâm trong quán bia
>> Án mạng trong quán bia
>> Án mạng trước quán bia
>> Bắt hung thủ bắn chết chủ quán bia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.